Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Gerrard chấn thương nhẹ

Thứ Sáu 17/08/2007 04:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tin mới nhận, tiền vệ Steven Gerrard sẽ không tham gia trận giao hữu giữa đội tuyển Anh và ĐT Đức vào tuần tới.

Liverpool vừa có chiến thắng 0-1 ngay trên sân nhà của Toulouse tại vòng sơ loại thứ 3 Champions League. Tuy nhiên thắng lợi này không trọn vẹn khi tiền vệ đội trưởng Steven Gerrard bị đau ở ngón chân và đã phải ra nghỉ ở phút thứ 61. Theo các bác sĩ của CLB, thì chấn thương của Gerrard là không đáng ngại và anh hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu với Chelsea vào cuối tuần này.

Tuy nhiên, theo HLV Rafa Benitez thì Gerrard chỉ nên chơi trận đấu vào Chủ nhật tuần này còn sau đó nên cần có thời gian nghỉ ngơi thay vì tham gia trận giao hữu của ĐT Anh với ĐT Đức trên sân Wembley vào thứ Tư tuần sau.

"Cậu ấy cần một hoặc hai tuần để nghỉ ngơi." Benitez nói: "Gerrard sẽ tham gia tập luyện nhưng không thể tập trung tại đội tuyển quốc gia. Tôi sẽ nói chuyện với HLV McClaren và hy vọng ông ấy sẽ hiểu. Các bác sĩ đã nói với chúng tôi rằng chấn thương của cậu ấy không đáng ngại và cậu ấy nên được nghỉ ngơi sau trận đấu với Chelsea."

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X