Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Vòng 2 Premiership: Đại gia gặp khó?

Thứ Ba 14/08/2007 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Những diễn biến hết sức ấn tượng ở vòng đấu khởi tranh Premiership mùa bóng này khiến cho nhiều người không hoài nghi khẳng định mùa giải năm nay sẽ có nhiều dư âm thú vị.

 

Tuy không có sự phục vụ Arsenal và Liverpool do phải bận đá vòng sơ loại Champions League nhưng chắc chắn vòng 2 của Premiership sẽ vẫn được trông đợi nhất.


Chấn thương của Rooney chắc chắn sẽ làm ảnh hưởng tới Man Utd
 

Portsmouth -  Manchester United (Fratton Park, 1h45, thứ 4)

 

Một sự khởi đầu không như ý muốn trước Reading đã đẩy Man Utd vào tình trạng khó khăn nghiêm trọng. Không những thế, chân sút chủ lực Rooney mới đón nhận tin dữ: nghỉ chấn thương 2 tháng.

 

Chính vì lẽ đó, Ferguson và các học trò phải làm tất cả những gì có thể trong trận đấu này để có thể kiếm trọn 3 điểm. Bằng không họ sẽ còn gặp khó khăn hơn nữa ở trận đấu derby cuối tuần với Man City, một trận đấu rất khôn lường. Rất nhiều người đánh giá Man Utd trên cơ đối thủ trong trận đấu này nhưng thực tế không phải như vậy. Portsmouth chính là một trong những CLB gây khó khăn nhất cho Quỷ Đỏ ở mùa giải trước và họ luôn khó bị đánh bại.

 

Hơn nữa, được thi đấu tại sào huyệt Fratton Park sẽ là một điểm mạnh của đội chủ nhà. Thật khó chấp nhận việc để Man Utd ra về với 3 điểm trong tay.

 

Đây sẽ là một trận đấu khó cho cả hai đội, cả hai đều có trận hòa đáng thất vọng ở vòng đấu thứ nhất và họ cần có được 3 điểm.

 

Dự đoán: 0-1

 …………………………………………………………………………………………

 

ReadingChelsea (Madejski, 2h, thứ 4)

 

Những gì mà các cầu thủ Reading thể hiện trước Man Utd ở Old Trafford cuối tuần trước có lẽ là một bài học khiến Chelsea phải tôn trọng đối thủ nhiều hơn. Đội bóng chỉ thiếu đúng một điểm để dự Uefa Cup mùa giải năm ngoái được thi đấu trên sân nhà và họ sẵn sàng thể hiện hết mình trước The Blues.

 

Bị sắp xếp gặp ngay hai đại gia ở đầu mùa bóng, mọi người đã nghĩ rằng Reading sẽ nhận những thất bại đau đớn. Tuy nhiên, họ đã không chùn bước dù đối thủ của họ là ai.

 

Chelsea đã có một trận đấu khá vất vả trước Birmingham dù có được 3 điểm. Rõ ràng là Mourinho và các học trò còn rất nhiều việc phải làm.

Và Reading chính là một thử thách của The Blues. Tuy nhiên, Mourinho biết cách làm thế nào để giúp các học trò ra về với 3 điểm trong tay.

 

Dự đoán 1-2


Malouda tiếp tục ghi bàn cho Chelsea?
 …………………………………………………………………………………………

 

Wigan – Middlesbrough (JJB Stadium, 2h, thứ 4)

 

Chưa có điểm nào sau trận đấu ra quân, cả hai đội chắc chắn sẽ phải cố gắng hết sức mình nếu không muốn bị rơi vào một cuộc khủng hoảng trước đầu mùa giải.

 

Cơ hội lần này nghiêng về chủ nhà Wigan khi họ được sự hậu thuẫn của rất nhiều các cổ động viên của mình. Họ cần phải biết tận dụng những trận đấu trên sân nhà để có được những điểm số quan trọng cho công cuộc trụ hạng tối thượng của mình.

 

Middlesbrough vẫn chưa vào form ở mùa giải này. Trận thua bẽ mặt 1-2 trước Blackburn trên sân nhà có lẽ là một bài học lớn giúp họ tìm lại con đường thành công.

 

Dự đoán: 2-1

 ……………………………………………………………………………………………

 

Man CityDerby (City of Manchester, 1h45, thứ 4)

 

Man City đã có một sự khởi đầu vô cùng ấn tượng ở mùa giải này. Eriksson và các học trò đã tìm lại được công thức chiến thắng, đặc biệt với sự xuất sắc của hàng tiền đạo. Đối thủ của họ trong trận đấu này là đội bóng mới lên hạng Derby, đội bóng được đánh giá thấp hơn rất nhiều về đẳng cấp so với Man xanh.

 

Eriksson đưa về CLB nhiều tân binh mới và họ đang ngày càng tìm được chỗ đứng của mình trong lòng người hâm mộ. Đây sẽ là một trận đấu nhẹ nhàng của Man City.

 

Còn Derby, rõ ràng họ vẫn chỉ là một “tý hon” so với những câu lạc bộ ở Premiership. Mục tiêu của họ trong trận đấu này là tránh một thất bại và 1 điểm là một điều tuyệt vời. Derby sẽ làm tất cả để có được điều đó.

 

Dự đoán: 3-1


Bolton gặp khó trước Fullham
 …………………………………………………………………………………………

 

Fullham – Bolton (Craven Cottage, 1h45, thứ 4)

 

Cả hai đội đều là những người thua trận ở vòng đấu đầu tiên nhưng theo mỗi cách khác nhau. Trong khi Fullham quyết chiến với Arsenal trong một trận cầu mãn nhãn mà đáng lẽ ra họ xứng đáng có 1 điểm thì Bolton thua bạc nhược Newcastle 1-3 ngay trên sân nhà.

 

Khó cho Bolton ở trận đấu này khi tinh thần chiến đấu của họ không cao trong khi chủ nhà Fullham đang muốn khẳng định giá trị đích thực của mình sau một mùa giải không thành công. Được thi đấu trên sân nhà chính là vũ khí lợi hại nhất mà các cầu thủ Fullham có lợi thế trong trận đấu này.

 

Dự đoán: 1-1

 …………………………………………………………………………………………

 

Birmingham – Sunderland (St Andrews, 1h45, thứ 4)

 

Hai tân binh mới lên hạng gặp nhau, hai đội bóng có màn khởi động đầy ấn tượng ở trận đấu đầu tiên của mùa giải. Dù phải gặp Chelsea và Tottenham nhưng cả hai đã thi đấu như những chiến binh cảm tử.

 

Birmingham có trận thua đáng tiếc 2-3 trước Chelsea trong khi Sunderland đã có một trận thắng đầy may mắn trước Tottenham trên sân The Light ở những giây cuối cùng. Đây sẽ là một trận đấu rất hấp dẫn của hai đội bóng xuất sắc nhất Championship mùa giải năm ngoái.

 

Lợi thế nghiêng về chủ nhà Birmingham khi họ đang có một dần cầu thủ tương đối đồng đều.

 

Dự đoán: 2-1


Everton sẽ làm cho chủ nhà Tottenham phải xem chừng
 …………………………………………………………………………………………

 

Tottenham – Everton: (White Hart Lane, 1h45, thứ 4)

 

Đây được xem là một trong những trận đấu tâm điểm ở vòng hai. Hai đội bóng có lối chơi hết sức quyến rũ sẽ phải chạm trán nhau mà không đội nào muốn có một thất bại, đặc biệt là đội chủ nhà Tottenham sau khi thua trận trận đấu tiên.

 

Martin Jol và các học trò sẽ phải rất cố gắng bởi Everton là đối thủ khó đánh bại. Sau chiến thắng ấn tượng 2-1 trước Wigan ở vòng đấu đầu tiên, các cầu thủ Everton đang có một tinh thần thi đấu cao. Họ đến White Hart Lane chắc chắn không phải để ra về tay trắng.

 

Dự đoán: 2-2

 

Các cặp đấu khác ở vòng 2 giữa Blackburn - Aston Villa, Newcastle – Arsenal và Liverpool – West Ham bị hoãn lại do các đội bận tham dự vòng loại Cup Châu Âu.

 

      Gia Đức

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X