Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Boro quyết "bắt" Mido

Thứ Ba 14/08/2007 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Huấn luyện viên của Middlesbrough, Gareth Southgate đã khẳng định ông sẽ phải có bằng được sự phục vụ của tiền đạo đang khoác áo Tottenham, Mido.

Mido là mẫu tiền đạo rất hợp với bóng đá Anh

Ban lãnh đạo Middlesbrough gần như đã có được tiền đạo người Ai Cập hồi tháng trước, nếu như không có sự "chọc gậy bánh xe" của tân binh Sunderland vào phút cuối. Đội bóng của huấn luyện viên Roy Keane cũng đang rất muốn có được chữ ký của Mido, và họ đang rất tích cực thúc đẩy đàm phán để đạt được ý định của mình.

Mặc dù đội bóng thủ đô London đã định giá cầu thủ này cao hơn cái giá trước kia, nhưng giám đốc điều hành của Boro vẫn tiếp tục đàm phán với họ, và thỏa thuận đã được đưa ra. Theo thông tin chính thức thì mức giá cuối cùng trong thương vụ này đã được cả hai bên đồng ý.

Mặc dù trong nửa đầu mùa chuyển nhượng vừa qua, Mido tưởng như đã chuyển đến chơi cho Birmingham, nhưng Southgate cho biết, ông chuẩn bị có được tiền đạo người Ai Cập trong sơ đồ chiến thuật của mình: "Những cuộc đàm phán đang diễn ra rất tốt đẹp. Chúng tôi rất vui nếu Mido về với CLB, và tôi nghĩ rằng cậu ấy cũng muốn đến Boro."

"Bản hợp đồng tưởng chừng đã được thông qua vào cuối tuần trước, nhưng lại gặp một chút khúc mắc giữa hai bên," Southgate nói thêm. "Tuy nhiên, bây giờ mọi chuyện đang diễn ra rất suôn sẻ."

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X