Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney nghỉ thi đấu hai tháng

Thứ Ba 14/08/2007 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tin mới nhất từ MU, tiền đạo Wayne  Rooney sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất hai tháng do bị rạn xương trong trận đấu với Reading hôm Chủ nhật vừa qua.


MU sẽ mất Rooney ít nhất trong hai tháng


Trong
trận đấu đó, Rooney và hậu vệ Michael Duberry của đội khách đã có một pha va chạm rất mạnh. Khi cố gắng đón pha căng ngang của Ronaldo, tiền đạo 22 tuổi đã chạm được vào bóng nhưng Duberry đã áp sát và "tặng" luôn cho Rooney một cú đá “gầm giày” rất ác ý.

Như vậy, điều mà ban lãnh đạo cũng như các cổ động viên yêu mến của MU lo sợ cuối cùng vẫn xảy ra. Chấn thương của Rooney không đơn giản như nhiều người nghĩ. Với việc mất cây săn bàn số một trong hai tháng, người lo lắng nhất chính là HLV Alex Ferguson của Manchester United.

"Vâng, đó là hai tháng" Sir Alex buồn rầu nói: "Không ai biết những ca rạn xương sẽ diễn biến như thế nào, chúng tôi chỉ biết hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng bình phục. Rõ ràng hiện tại MU đang gặp rất nhiều khó khăn."

Hiện tại trong tay Ferguson vẫn còn tiền đạo Carlos Tevez, tuy nhiên không có Rooney trong vòng hai tháng sẽ làm cho sức mạnh của MU giảm đi đáng kể. Mùa trước Rooney đã ra sân 35 lần trong 38 trận tại Premiership và ghi được 14 bàn thắng góp công lớn "Quỷ đỏ" bước lêm bục cao nhất của bóng đá Anh sau 4 năm chờ đợi.

Được biết trước khi World Cup 2006 diễn ra tại Đức, Rooney cũng bị dính chấn thương tương tự và anh đã không thể ra sân trong những trận đấu tại vòng bảng . Hiện tại ĐT Anh chuẩn bị tập trung cho vòng loại Euro 2008 bằng các trận đấu có tính chất quyết định tới chiếc vé lọt vào vòng chung kết khi tiếp các đối thủ Israel, Nga và Estonia. Cơn bão chấn thương đang hoành hành tại  ĐT Anh  và với việc Rooney chính thức gia nhập "bệnh viện thương binh“, khó khăn lại càng chồng chất khó khăn đối với HLV Steve MaClaren.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X