Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Owen đã sẵn sàng trở lại

Thứ Ba 14/08/2007 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tin vui đối với ban huấn luyện Newcastle và ĐT Anh, tiền đạo Michael Owen đã gần như bình phục hoàn toàn chấn thương.

Chấn thương của Owen đã bình phục

Sau khi chuyển về đầu quân cho đội bóng vùng đông bắc nước Anh cách đây hai mùa bóng, "vận đen" đã không chịu buông tha cho Michael Owen. Chấn thương đầu gối tại World Cup 2006 đã khiến tiền đạo 27 tuổi này phải nghỉ thi đấu trong vòng tám tháng. Mùa giải năm nay, một chấn thương bắp đùi khác đã khiến Owen không thể có mặt trong trận đấu đầu tiên của "Chích chòe" tại Premiership.

Tuy nhiên, cuối cùng thì cựu tiền đạo của Liverpool cũng đã thoát khỏi những ca chấn thương liên miên của mình. Owen vừa có một giờ đồng hồ cùng các đồng đội tại Newcastle đá giao hữu với đội bóng nghiệp dư Blue Star ngày hôm qua. Sau trận đấu các bác sĩ của Newcastle thông báo rằng Owen đã có thể trở lại thi đấu.

"Tôi thấy tự tin vì mình đã bình phục và có thể trở lại chơi bóng." Owen nói: " Tôi đã phải nghỉ trong hai tuần và chỉ có thể quay lại tập luyện từ 4 đến 5 ngày nay. Đó chỉ là một chấn thương nhẹ và giờ thì tôi thực sự thấy sung mãn. "

Đây là một tin vui không chỉ với đội chủ sân St James Park mà cả HLV trưởng ĐT Anh, Steve McClaren. Sau

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X