Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Vòng 11 Premiership: Chờ đợi bất ngờ

Thứ Sáu 26/10/2007 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - 8 trong số 10 đội đứng đầu bảng đều có 3 điểm ở vòng đấu trước khiến cho cuộc đua ở Premiership đến thời điểm này ngày càng trở nên khó khăn khốc liệt.

MU phải thắng để chờ đợi một kết quả có lợi của Arsenal với Liverpool

MU – Middlesbrough (Old Trafford, 21h 27/10)

Mỗi trận ghi được 4 bàn thắng trong 3 trận đấu liên tiếp gần đây đủ để cho mọi người thấy được sức mạnh hủy diệt của MU Hơn nữa, khi được thi đấu trên thánh địa Old Trafford, chẳng có điều gì phải lo ngại về sức mạnh của “Quỷ Đỏ”. Boro chưa phải là đối thủ xứng tầm của các nhà ĐKVĐ vào thời điểm này. Phong độ không ổn định là vấn đề mà đội bóng này luôn đau đầu.

 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT MU gửi 8579


MU thiếu vắng một loạt các cầu thủ bị chấn thương như O’Shea, Carrick, Saha, Vidic, Park-Ji-Sung… nhưng Ferguson hoàn toàn có thể yên tâm với những gì mà các học trò đã thể hiện gần đây. Anderson trưởng thành từng ngày ở tuyến giữa. Trên hàng công, Rooney và Tevez đã hiểu nhau hơn trong khi Pique đã chứng minh được năng lực của mình ở hàng thủ.

Dự đoán: 3-1

Chelsea và Man City sẽ tự làm khó nhau

Chelsea – Manchester City (Stamford Bridge, 21h 27/10)
 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT CHE gửi 8579


Một trận đấu rất đáng chú ý. Man City đang có phong độ cực tốt và liên tục giành chiến thắng trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, Chelsea cũng đã dần lấy lại vị thế của mình ở thời ‘hậu Mourinho’. Lịch sử đang nghiêng về đội bóng thành London và thật khó cho Eriksson và các học trò có thể tìm được một kết quả có lợi trên Stamford Bridge. Cả hai đều đang có đội hình mạnh nhất khi không có nhiều trụ cột dính chấn thương. John Terry nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình chính khi hoàn toàn bình phục nhưng chắc chắn cánh trái của The Blues sẽ không có sự phục vụ của Asley Cole.

Dự đoán: 1-0

Birmingham City có 3 điểm?

Birmingham – Wigan (St Andrews, 21h 27/10)

Một trận đấu ngang tài ngang sức của hai đội đang lận đận ở nhóm cuối bảng. 3 điểm là điều mà cả hai phải cố gắng tận dụng nếu không muốn lấn sâu hơn vào cuộc khủng hoảng. Tuy nhiên, Birmingham có lợi thế hơn đôi chút bởi họ được thi đấu trên sân nhà với sự cổ vũ của khán giả nhà. Trong khi đó, Wigan thường chơi không tốt trên sân khách ở mùa giải này.

Dự đoán: 2-1

Owen và các đồng đội nhiều cơ thắng Reading

Reading – Newcastle (Madejski, 21h 27/10)
 

KẾT QUẢ TRỰC TIẾP PREMIERSHIP

Soạn GO KQ ANH gửi tới 8379


Sân vận động Newcastle hiểu được khó khăn nào đang chờ đón họ. Với các hải thủ như Viduka, Owen và Martins trên hàng công, mọi chuyện đều có thể được giải quyết.

Dự đoán: 0-2

Đang bơi giữa đàn cá mập nhưng Roy Keane vẫn có thêm một cơ hội nữa

Sunderland – Fullham (The Light, 21h, 27/10)

Huấn luyện viên Ferguson nói rằng Roy Keane đang bơi giữa “đàn cá mập” ở Pemiership và quả thật Sir Alex là người quá tinh tường. 1/4 chặng đường đã qua, vị thủ lĩnh của “Quỷ đỏ” năm nào đã già đi trông thấy. Vẫn có được một lối chơi không đến nỗi nào và thể hiện quyết tâm chiến thắng nhưng Sunderland không biết nhiều đến mùi chiến thắng. Và đây là trận đấu của họ bởi Fullham vẫn chưa là chính mình.

Dự đoán: 2-1

Portsmouth - West Ham: Đồng cân đồng lạng

Portsmouth – West Ham (Fratton Park, 23h15 27/10)

West Ham mới giải tỏa được cơn khát bằng chiến thắng 3-1 trước Sunderland tuần trước nhưng họ có chuyến làm khách khó lường. Portsmouth sở hữu một lối đá chặt chẽ và khoa học. Pompey lại có lợi thế sân nhà và họ sẽ không dễ để đối thủ rời khỏi đây với 3 điểm trong tay. Khó người thì khó ta!

Dự đoán: 2-2

Bolton bao giờ mới tìm lại niềm vui này?

Bolton – Aston Villa (Reebok, 20h30 28/10)

Bây giờ, mỗi một trận đấu của Bolton đều là một trận chung kết. Đang đứng ở cuối bảng xếp hạng và đây là cơ hội nữa cho Bolton cải thiện vị trí. Anelka chưa hẹn ngày trở lại trong khi những mâu thuẫn trong ban lãnh đạo chưa giải quyết hết. Bolton cần phải vượt qua được trở ngại đó mới hy vọng có được thành công. Villa thi đấu khá tốt và thể hiện được năng lực của mình. Phải thi đấu với đội sẽ đá không còn gì để mất, Villa sẽ gặp khó.

Dự đoán: 1-1

Tim Cahill trở lại và sẽ giúp Everton giành chiến thắng?

Derby – Everton (Pride Park, 21h 28/10)

Thật khó để Derby kiếm được điểm số trong trận đấu này bởi Everton hơn hẳn về đẳng cấp. Sau trận thua “oan nghiệt” trước Liverpool ở vòng trước, chắc chắn David Moyes và các học trò hiểu được rằng 3 điểm sẽ quan trọng như thế nào đối với tham vọng của họ. Nhưng nên nhớ, Derby đang đứng nhóm cuối bảng xếp hạng. Họ sẽ thi đấu hết mình để giành kết quả tốt nhất.

Dự đoán: 1-3

Martin Jol đã ra đi, Tottenham cần xốc lại mình

Tottenham – Blackburn (White Hart Lane, 23h 28/10)

Bình thường, đây sẽ là một trận đấu biểu tượng cho thứ bóng đá đẹp. Tuy nhiên, với tình cảnh hiện nay của Tottenham, điều quan trọng nhất đối với họ là 3 điểm. Không may mắn lắm cho Spurs bởi đối thủ của họ là Blackburn, đội bóng chơi cực lên chân trong mùa giải này. Một lối đá phóng khoáng và tấn công đẹp mắt đã được HLV Mark Hughes áp dụng thành công ở đội bóng này. Blackburn có thể xuyên thủng bất cứ hàng thủ nào. HLV Martin Jol đã bị sa thải và tình hình của Spurs đang nguy ngập hơn bao giờ hết.

Dự đoán: 1-1

Liverpool và Arsenal sẽ quyết sống mãi

Liverpool - Arsenal (Emirates, 23h, 28/10)

Soạn BD LIV X Y gửi tới 8579 trong đó:
- X: là kết quả của trận đấu với 3 phương án: A (chủ nhà thắng), B (Hòa), C (Khách thắng)
- Y: Số người dự đoán như bạn.
VD: BD LIV A 3456:
Bạn dự đoán Liverpool thắng và 3456 người có cùng dự đoán như bạn. Nhiều giải thưởng hấp dẫn đang chờ đón bạn. Chi tiết xem
tại đây
Phong độ trái ngược của hai đội bóng thời gian gần đây khiến cho người hâm mộ hoài nghi về một trận đấu đẹp. Trong khi Arsenal chơi như không thể tốt hơn nữa thì ngược lại Liverpool ngày càng bộc lộ rõ điểm yếu của mình. Dù sao thì đây cũng chính là trận đấu được trong đợi nhất của vòng 11 này bởi nó không chỉ diễn ra giữa hai đội bóng lớn mà kết quả của nó có thể làm thay đổi hoàn toàn cục diện bảng xếp hạng.

Arsenal đang có đội hình trẻ và mạnh nhất với các nhân tố có phong độ ấn tượng như Fabregas, Adebayor, Walcott và Toure. Van Persie vẫn chưa thể ra sân vì chấn thương nhưng Wenger hoàn toàn có thể yên tâm về bài toán hàng công. Liverpool đang khủng hoảng nhân sự trầm trọng khi những cái tên như Arbeloa và Agger không đá chính ở hàng thủ; “Gừng già” Hyypia thì đang có phong độ tồi nhất trong sự nghiệp của mình.

Thật khó cho The Kop dù ‘thiên thời, địa lợi, nhân hòa’ đang nghiêng về phía họ. Nếu thua, cuộc đua tới ngôi vô địch của Benitez và các học trò sẽ hết. Ngược lại, Arsene Wenger và các chiến binh của mình có thể nghĩ tới một tương lai rạng ngời hơn.

Dự đoán: 1-2

  • GIA ĐỨC

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X