Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex muốn Quỷ Đỏ "thống trị" thế giới

Thứ Năm 25/10/2007 23:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau những trận thắng tưng bừng của Manchester United trong thời gian gần đây, HLV Alex Ferguson tỏ ra vô cùng tự tin và ông cho rằng đội hình trẻ của mình hoàn toàn có thể vượt qua kỳ tích cú ăn ba giành được vào mùa giải 1998-1999.

Manchester United tiếp tục chuỗi trận thắng ấn tượng của mình sau khi "hoành tráng" hạ Dynamo Kiev ngay tại sào huyệt của đội bóng thủ đô Ukraine. Với những gì đã và đang làm được, đội bóng chủ sân Old Trafford đang dần lấy lại lòng tin của người hâm mộ sau sự khởi đầu không được như mong đợi ở đầu mùa. Còn HLV Alex Ferguson thì tin rằng các học trò trẻ của mình còn có thể làm được nhiều hơn thế.

Sir Alex và quyết tâm tái thiết lập huyền thoại

Ông hồ hởi nói :"Vào thời điểm gần đây nhất khi mà chúng tôi có một lứa cầu thủ trẻ tài năng như hiện nay, chúng tôi đã giành cú ăn ba, đó là vào năm 1999."

"Giờ là lúc đế chế mới của Quỷ Đỏ vươn lên và giành được những thành tựu còn vang dội hơn trước. Mục tiêu của tôi, không, mục tiêu của chúng tôi là biến Manchester United trở thành một câu lạc bộ số một ở Anh, ở Châu Âu và cả thể giới."

"Chúng tôi muốn được thử thách và giành chiến thắng trên tất cả các mặt trận. Đó chính là đặc điểm của Manchester United, không bao giờ dậm chân tại chỗ, luôn luôn nỗ lực vươn lên để đạt tới đẳng cấp cao hơn."

Với lứa cầu thủ trẻ tài năng mới của mình

Mặc dù có thể nhiều người sẽ cho rằng những tuyên bố của HLV Alex Ferguson có màu sắc “vĩ cuồng“, tuy nhiên “ông lão“ 66 tuổi hoàn toàn có thể lạc quan về một tương lại tươi sáng đối với đội bóng mà mình đã dầy công gây dựng.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X