Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Martin Jol chính thức bị sa thải

Thứ Sáu 26/10/2007 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jol đi, Ramos đến

Hiện tại sau sự ra đi của Martin Jol và Chris Hughton, ban lãnh đạo của Spurs đã bổ nhiệm HLV đội trẻ Clive Allen lên tạm quyền dẫn dắt đội bóng trong trận đấu với Blackburn vào chủ nhật tới. Bên cạnh đó ban lãnh đạo của đội bóng đang gấp rút những thương thảo cuối cùng để đưa HLV Juande Ramos của Sevilla về với sân White Hart Lane. Lẽ ra chủ tịch Daniel Levy định mời Ramos về khi mùa giải kết thúc nhưng với những gì đang diễn ra, ông không thể kiên nhẫn thêm nữa với Martin Jol.

Với những biện pháp tiếp cận mạnh mẽ, Levy đã tuyên bố thẳng với Ramos rằng việc tiếp quản Spurs là bây giờ hoặc không bao giờ và HLV của đội bóng Tây Ban Nha đã nhận lời với một bản hợp đồng 3 triệu bảng. Công việc cuối cùng phụ thuộc vào ban lãnh đạo hai đội bóng và hiện giám đốc kỹ thuật Ramon Rodriguez Monchi của Sevilla đã có mặt tại London tối qua để tiến hành đàm phán. Theo dự kiến có thể bản hợp đồng sẽ có giá trị 1,5 triệu bảng.

Nếu Ramos về tiếp quản Tottenham, cựu cầu thủ của Spurs và Chelsea, Gustavo Poyet, người đang là HLV số 2 ở Leeds, sẽ về với sân White Hart Lane với tư cách là trợ lý cho HLV người Tây Ban Nha.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X