Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Voi rừng" Drogba khoái chuyển sang Bayern Munich

Thứ Năm 25/10/2007 23:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo Didier Drogba đã khiến cho dư luận phải đặt dấu hỏi cho tương lai của mình khi lần lượt tuyên bố ngưỡng mộ các ông lớn của Châu Âu.

Với những trận thắng quan trọng trong thời gian gần đây và việc HLV Ten Cate của Ajax đến với sân Stamford Bridge, Chelsea đang trên đà "hồi sinh" sau sự ra đi của “Người đặc biệt” Jose Mourinho. Trong sự "hồi sinh" đó, Didier Drogba đóng vai trò không nhỏ và bắt đầu tìm lại được chính mình trong màu áo The Blues.

Drogba ! Munich đang không thể hài lòng hơn với Luca Toni và Klose !

Mặc dù vậy, tiền đạo người Bờ Biển Ngà vẫn tiếp tục kiên định với ý định rời bỏ Chelsea vào cuối mùa bóng khi anh tuyên bố ghen tỵ với những cầu thủ được khoác áo “Hùm Xám” Bayern Munich.

Drogba nói :"Những câu lạc bộ như Bayern Munich giống như huyền thoại vậy. Tôi phải thừa nhận là tôi rất ghen tỵ với Frank Ribery và Luca Toni vì họ là những cầu thủ ký hợp đồng với Munich."

"Với tư cách là một cầu thủ, nhiệm vụ của bạn là phải tiếp nối truyền thống của đội bóng của mình tuy nhiên điều quan trọng nhất là phải có cảm hứng thi đấu. Ở Đức, họ chơi một thứ bóng đá tấn công đẹp mắt và ghi rất nhiều bàn thắng, sân vận động thì hiện đại và luôn chật kín khán giả."

"Tôi không phải là một ngoại lệ, khi tôi bước chân vào sân Allianz Arena ở Munich trong thời gian thi đấu ở World Cup 2006, tôi đã bị choáng ngợp bởi không khí ở đó."

Nhiều người đang tự hỏi: liệu sau Real Madrid, AC Milan và Bayern Munich, Didier Drogba sẽ tiếp tục "khoái" đội bóng nào khác trong quá trình lựa chọn bến đỗ mới của mình?

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X