Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lại bị phạt vì MU

Thứ Năm 25/10/2007 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù trận thư hùng giữa Manchester United và Chelsea đã kết thúc khá lâu tuy nhiên "dư chấn" của nó vẫn đủ khiến The Blues phải lĩnh thêm một vài án phạt của FA.

Theo những thông tin mới nhất từ Anh, gã nhà giàu thành London đã bị phạt 30.000 Bảng vì không kiểm soát được hành vi của các cầu thủ của mình.

Tình huống dẫn đến án phạt dành cho Chelsea

Ở cuộc đối đầu giữa hai đội cách đây hơn một tháng trên sân Old Trafford, tiền vệ "hụt" của Quỷ Đỏ, John Obi Mikel đã có một pha vào bóng rất thô bạo với hậu vệ Patrice Evra của đội chủ nhà. Pha bóng này đã khiến cho anh phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Các cầu thủ khách sau đó đã có ý định ngăn cản không cho trọng tài Mike Dean, người bắt chính trận đấu đó giơ thẻ đỏ và đây cũng chính là nguyên nhân dẫn đến án phạt mà The Blues phải nhận.

Trong một diễn biến khác, cá nhân trợ lý HLV Steve Clarke cũng phải chịu nộp phạt 5000 Bảng vì có hành vi lăng mạ trọng tài.

Câu lạc bộ Chelsea đã chính thực xác nhận những thông tin trên và không có ý định kháng cáo bản án treo giò 3 trận mà FA dành cho John Obi Mikel sau trận đấu này.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X