Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Từ bất bại thành đại bại, sao Liverpool vẫn tự tin không hoảng loạn

Chủ Nhật 01/03/2020 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của trung vệ Virgil Van Dijk sau trận thua thảm 0-3 trên sân Watford trong khuôn khổ vòng 28 Premier League.

Từ kỷ lục 49 trận đấu liên tiếp cho đến cả một mùa giải bất bại, hay chí ít là chuỗi mạch 19 chiến thắng “phá đảo” lịch sử Premier League, Liverpool đều đã đồng thời không thể thực hiện thành công và chấm dứt giấc mơ một cách bẽ bàng với thảm bại tan nát 0-3 trước Watford, đối thủ ưa thích hiện đang ngụp lặn ở nhóm cầm đèn đỏ.

Watford 3-0 Liverpool Từ bất bại thành đại bại hình ảnh
Watford 3-0 Liverpool

Cay đắng nhưng vẫn bình tâm, trung vệ Virgil Van Dijk phát biểu sau 90 phút ác mộng trên đất khách Vicarage Road: “Chúng ta cần phải dành những lời khen ngợi cho Watford, họ đã chơi rất tốt và thể hiện tinh thần chiến đấu cũng như kỷ luật cao độ, đổi lại với ba bàn thắng xứng đáng.”

“Trong khi đó, chúng tôi thi đấu bế tắc và hoàn toàn bất lực trong việc tạo ra cơ hội rõ nét, đó là sự thật khó khăn để nuốt trôi nhưng vẫn cần phải chấp nhận để cải thiện, tiến bộ hơn. Suy cho cùng, chúng tôi cũng không nhất thiết cần phải hoảng loạn gì hết, dù rằng đây là kết quả chẳng ai mong muốn.”

“Những kỷ lục chỉ hoàn toàn chỉ là do báo chí truyền thông tự phóng đại và gây áp lực lên chúng tôi, chứ chúng tôi chỉ cố gắng chơi tốt và chiến thắng những trận đấu ngay trước mắt mình. Giờ đây cũng vậy, chúng tôi tập trung cho FA Cup và rồi Bournemouth để đứng dậy trở lại mạnh mẽ hơn.”

“Trận thua này cho chúng tôi vẫn còn nhiều điều cần phải hoàn thiện bản thân, rằng mùa giải vẫn còn rất dài để khiêm nhường giữ đôi chân của mình trên mặt đất.” – Ngôi sao người Hà Lan kết luận với động thái gỡ gạc, thúc giục tinh thần phần nào suy sụp của các đồng đội.

Dẫu sao, chức vô địch Premier League sau 30 năm chờ đợi có lẽ vẫn nằm trong tay Liverpool với khoảng cách điểm số còn quá lớn tạo ra với nhóm bám đuổi phía sau. Kể cả Manchester City có thắng trận đấu bù, cách biệt vẫn còn lên tới 19 điểm trong khi giải chỉ còn lại đúng 10 vòng đấu nữa là khép lại.

Thong so tran dau Watford 3-0 Liverpool
Thông số trận đấu Watford 3-0 Liverpool
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X