Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea thoát chết, Lampard thất vọng đổ lỗi cho hàng công

Chủ Nhật 01/03/2020 04:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Anh sau trận hòa 2-2 với Bournemouth trong khuôn khổ vòng 28 Premier League.

Chưa kịp gượng dậy sau thảm bại 0-3 trước Bayern Munich ở Champions League, Chelsea trải qua một trận đấu vất vả trên sân Bournemouth và chỉ có thể giành lấy một điểm trối chết nhờ màn tỏa sáng cá nhân của Marcos Alonso.

Một mình hậu vệ cánh trái người Tây Ban Nha ghi cú đúp bàn thắng để giúp các vị khách thủ đô London tránh khỏi thêm một thất bại và ấn định tỷ số hòa 2-2. Trước đó, Jefferson Lerma và Joshua King là những người lập công cho chủ nhà liên tiếp trong vòng chỉ ba phút đầu hiệp hai.

Bournemouth 2-2 Chelsea Lampard thất vọng đổ lỗi cho hàng công hình ảnh
Bournemouth 2-2 Chelsea

HLV Frank Lampard phát biểu sau trận hòa Bournemouth 2-2 Chelsea: “Chúng tôi lẽ ra đã phải thắng với những cơ hội được tạo ra. Tất cả đã sụp đổ trong vỏn vẹn 10 phút đầu hiệp hai khi đối thủ ghi liên tiếp hai bàn thắng để vươn lên dẫn trước.”

“Chắc chắn là tôi cũng thích thú gì với kết quả này, nhưng tôi vẫn hài lòng với nỗ lực và tinh thần chiến đấu không bỏ cuộc của các cầu thủ để giật lại một điểm. Tuy nhiên như đã nói, đây là trận đấu đáng lẽ chúng tôi phải giành chiến thắng.”

“Không phải lần đầu tiên khi chúng tôi phải nhận hai bàn thua liên tiếp chóng váng như vậy. Nói đâu xa khi ngay chính ở trận gặp Bayern Munich. Rõ ràng các cầu thủ đang có vấn đề về sự tập trung cho hàng phòng ngự khi cần bảo vệ cách biệt mong manh.”

“Tất nhiên đây là trách nhiệm của toàn đội bóng tập thể bởi vì nếu ghi được nhiều bàn thắng hơn trước đó, chúng tôi đã không lâm vào tình cảnh như vậy. Thật đáng tiếc khi chúng tôi chiếm thế chủ động và áp đảo về tỷ lệ kiểm soát bóng cũng như những cơ hội tạo ra.”

“Marcos Alonso đã trải qua một tuần lễ tuyệt vời nhưng tôi không muốn một hậu vệ cánh lại dẫn dầu danh sách Vua phá lưới của đội bóng. Tôi muốn điều đó ở các cầu thủ tấn công nhưng họ chưa thể làm được. Chúng tôi còn cả một chặng đường dài phía trước để duy trì vị trí trong nhóm Top 4 của mình.”

Chelsea vẫn sẽ giữ vững vị trí thứ tư Premier League của mình sau vòng đấu này, nhưng có nguy cơ bị các đối thủ cạnh tranh như Manchester United, Tottenham, Sheffield hay Wolverhampton rút ngắn khoảng cách xuống chỉ còn vỏn vẹn một điểm và phả hơi nóng sát gáy sau lưng.

Thong so tran dau Bournemouth 2-2 Chelsea
Thông số trận đấu Bournemouth 2-2 Chelsea
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X