Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trở về từ Hàn Quốc, Son Heung-min bị Tottenham cách ly vì Covid-19

Thứ Ba 10/03/2020 12:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do lo ngại sự lây lan của dịch Covid-19, ban lãnh đạo CLB Tottenham đã yêu cầu Son Heung-min tự cách ly trong vòng hai tuần ngay sau khi trở về Anh từ quê nhà Hàn Quốc.

Do lo ngại sự lây lan của dịch Covid-19, ban lãnh đạo CLB Tottenham đã yêu cầu Son Heung-min tự cách ly trong vòng hai tuần ngay sau khi trở về Anh từ quê nhà Hàn Quốc.

Điều này đồng nghĩa cầu thủ sinh năm 1992 sẽ không được phép tập luyện cùng các đồng đội và phải sinh hoạt riêng cho đến khi nào hết thời hạn và đảm bảo an toàn, không bị lây nhiễm.

Trở về từ Hàn Quốc Son Heung-min bị Tottenham cách ly vì Covid-19 hình ảnh
Son Heung-min

Trước đó, Son đã trở về Hàn Quốc để phẫu thuật chấn thương tay gặp phải trong trận đấu với Aston Villa. Hồi năm 2017, anh từng dính chấn thương tương tự và được các bác sĩ quê nhà chữa trị thành công. Vì thế lần này, ngôi sao số 1 Châu Á tiếp tục tin tưởng đội ngũ y tế bất chấp tình hình căng thẳng.

Son quay lại Hàn Quốc vào thời điểm virus corona đang lây lan chóng mặt. Hiện tại, quốc gia Đông Á này đã ghi nhận trên 2.300 ca mắc bệnh và 16 trường hợp tử vong. Vậy nên dù cho Son chỉ lưu trú tại thủ đô Seoul cách tâm dịch đến 240km, Tottenham vẫn buộc phải đưa ra quyết định an toàn.

HLV Jose Mourinho chia sẻ: “Tôi cùng CLB đã nhận được tư vấn từ cơ quan chức năng và chúng tôi tất nhiên tuân thủ hoàn toàn những chỉ dẫn này. Đó là lý do vì sao tôi nói Son khi trở lại từ Seoul sẽ phải tuân thủ đúng theo quy trình và chúng tôi sẽ không thể có cậu ấy ngay lập tức.”

Son là nhân tố quan trọng của Tottenham trong mùa giải năm nay. Sau 32 lần ra sân, ngôi sao Hàn Quốc đã ghi 16 bàn thắng và có những đóng góp lớn vào lối chơi của toàn đội. Kể từ khi thiếu vắng anh, Spurs sa sút phong độ khốn đốn với những trận đấu toàn hòa và thua.

Corona bùng phát: Liverpool sẽ bị tước chức vô địch?
Những diễn biến khó lường trên khắp châu Âu đang ảnh hưởng lớn tới nền bóng đá, và mới đây đến lượt Premier League “dính đòn” Covid-19.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X