Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đại bại, Klopp vẫn khen học trò ra dáng đàn ông

Chủ Nhật 01/03/2020 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Đức sau thảm bại 0-3 trên sân Watford trong khuôn khổ vòng 28 Premier League.

Ngày đó cuối cùng cũng đã đến, chỉ là ở vào thời điểm và theo cách không ai ngờ tới nhất. Trên sân Watford, đối thủ ưa thích hiện đang ngụp lặn ở nhóm cầm đèn đỏ Premier League, Liverpool đã chấm dứt giấc mơ về một mùa giải bất bại lịch sử như Arsenal (hay phá kỷ lục chuỗi 49 trận của Pháo Thủ) với một thảm bại tận ba bàn không gỡ.

Ngay cả một kết quả hòa không thôi cũng đã khá tệ rồi khi khiến The Kop bỏ lỡ cơ hội phá kỷ lục 18 chiến thắng ngoại hạng Anh liên tiếp của Manchester City, song họ đằng này còn phải hứng chịu trận thua sấp mặt khi lần lượt để cho những Troy Deeney và Ismaila Saar (cú đúp) chọc thủng lưới trong vòng vỏn vẹn 18 phút hiệp hai.

Watford 3-0 Liverpool Thầy trò Klopp đã thảm bại ra dáng đàn ông hình ảnh
Watford 3-0 Liverpool

Thất vọng cùng cực, HLV Jurgen Klopp phát biểu sau thảm bại tan nát ở Vicarage Road: “Điều quan trọng mấu chốt, đó là đối thủ đã làm được những gì họ muốn, còn chúng tôi thì không. Bóng đá là như vậy, đây là một kết quả xứng đáng và chúng tôi cần phải chấp nhật sự thật cay đắng phũ phàng này.”

“Mọi thứ vốn đã rất khó khăn ngay từ hiệp một dù chúng tôi chưa phải nhận bàn thua nào. Trên thực tế, chúng tôi vẫn thi đấu chủ động và áp đảo như mọi khi, rất tích cực cầm bóng triển khai và di chuyển đây đó, nhưng tình hình lại khá bế tắc khi tạt cánh hay dứt điểm, tìm đường vào khung thành của một đội bóng chất lượng và có tổ chức, phòng ngự chặt chẽ.”

“Chẳng dễ dàng gì nhưng chúng tôi vẫn phải chịu đựng thôi, cho thấy rằng các cầu thủ đã thi đấu dưới phong độ trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc họ đã không nỗ lực tinh thần chiến đấu hết mình hay sớm buông xuôi từ bỏ, thậm chí có thể mất bình tĩnh và chuyển sang bỏ bóng đá người khi đã thua đến 0-3.”

“Không, chúng tôi đã thua như những người đàn ông thực thụ.” – Klopp vẫn cố gắng nhìn ra khía cạnh lạc quan từ trận đại thua của Liverpool và khiến họ phải gác lại những kỷ lục lịch sử vô tiền khoáng hậu. Dù sao, chức vô địch Premier League có lẽ vẫn nằm trong tay The Kop với khoảng cách điểm số còn quá lớn tạo ra với nhóm bám đuổi phía sau.

Liverpool đại bại, Klopp vẫn khen học trò ra dáng đàn ông hình ảnh 2
Thông số trận đấu Watford 3-0 Liverpool
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X