Thứ Hai, 20/05/2024 Mới nhất
Zalo

Vidic không tới Milan

Thứ Hai 09/03/2009 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Người đại diện của trung vệ Nemanja Vidic đã lên tiếng bác bỏ mọi tin đồn liên quan đến vụ chuyển nhượng của thân chủ tới Milan. Trước đó, báo chí đã đăng tải tin tức cho rằng gã không lồ Italia đang chuẩn bị sẵn kế hoạch thâu tóm “siêu trung vệ” MU với giá 20 triệu bảng Anh.

Vidic hạnh phúc ở MU

Người đại diện của trung vệ Serbia, Silvano Martina, trong một buổi trả lời phỏng vấn trên trang Goal.com, đã kịch liệt phủ nhận mọi thông tin liên qua đến việc Vidic tới AC Milan: “Họa có điên Vidic mới tới Milan. Đó đều là những tin vỉa hè không hơn không kém”. 


Trúng lớn cùng

“Tôi đã gặp người viết bài báo này và nói rõ với anh ta rằng nhưng tin tức mà anh ta có được đều không đáng tin. Vidic hạnh phúc với mọi thứ ở Manchester United và anh ấy muốn gắn bó lâu dài với đội bóng này. Đó là điều duy nhất tôi có thể khẳng định.”

Trên thực tế, Milan đã chuẩn bị kế hoạch thay máu hàng hậu vệ từ lâu, với việc mua về bộ đôi người Brazil, Felipe Mattioni và Thiago Silva vào kì chuyển nhượng mùa đông, nhưng chắc chắn họ sẽ không thể khỏa lấp được chỗ trống từ những cựu binh để lại sau mùa giải 2008/09. Đội trưởng huyền thoại Paolo Maldini dự tính sẽ nghỉ hưu vào mùa hè năm nay, trong khi trung vệ ngôi sao Alessandro Nesta có thể tiếp bước người đồng đội vì chấn thương lưng dai dẳng.

Trong một diễn biến khác, Ferdinand đang chạy đua từng ngày với chấn thương mắt cá gặp phải trong trận thắng 4-0 trước Fulham, tại tứ kết FA Cup hồi cuối tuần. NHM lo sợ rằng anh sẽ phải vắng mặt trong trận tiếp Inter Milan vào trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League. Mặc dù Sir Alex Ferguson hy vọng cậu học trò cưng sẽ hồi phục đúng lúc, nhưng ông vẫn còn phương án dự phòng đáng tin cậy, đó chính là Evans. Nếu trung vệ người Anh không thể ra sân, Evans sẽ đá cặp với Nemanja Vidic. Trước đó, ở trận lượt đi gặp Inter, trung vệ trẻ của MU đã tạo thành bộ đôi chắc chắn án ngữ trước khung thành Van der Sar, cùng với Ferdinand (Vidic bị treo giò).

  • Phong Hải

 

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X