Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bốc thăm chia cặp bán kết FA Cup: MU rộng đường tới chung kết

Thứ Hai 09/03/2009 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Mặc dù một suất dự bán kết FA Cup mùa giải 2008/09 vẫn còn “treo” do trận tứ kết Arsenal – Hull City vẫn chưa diễn ra, nhưng ban tổ chức FA Cup đã tiến hành lễ bốc thăm chia cặp. Đối thủ của Manchester United sẽ là Everton.

Manchester United đang rộng đường toan tính cú ăn năm của mình khi họ chỉ phải tiếp Everton, trong khi Arsenal hoặc Hull City sẽ chạm trán Chelsea ở trận bán kết FA Cup còn lại. Như vậy sẽ không có trận chung kết sớm được NHM chờ đợi, giữa Quỷ đỏ và The Blues.

FA Cup: Chiếc cúp lâu đời nhất thế giới

Trong loạt đấu tứ kết cuối tuần qua, Everton đã vất vả vượt qua Middlesbrough với tỉ số 2-1, trong khi Quỷ đỏ “làm gỏi” Fulham trong trận cầu mưa bàn thắng 4-0. Chắc hẳn những NHM Manchester United sẽ không thể quên thất bại 0-1 trong trận chung kết FA Cup năm 1995, trước chính The Toffees. Bàn thắng duy nhất của nửa xanh vùng Merseyside được ghi do công của Paul Rideout. 


Thỏa mãn giấc mơ

"Ông bầu tài ba"
 


Đó là trận đấu mà hầu hết những cầu thủ trẻ hiện tại của MU vẫn đang là một cậu bé, Rooney là ví dụ điển hình nhất. Khi ấy anh dự khán trên sân Wembley cũ và chứng kiến đội bóng ưa thích (là Everton) đánh bại Quỷ đỏ. Đó là kỷ niệm mà R10 không bao giờ quên, nhưng sắp tới anh lại đứng bên chiến tuyến đối lập với Everton. Lịch sử cũng không hề ủng hộ đội bóng cũ của Rooney khi họ đã trải qua 14 năm không thắng MU.  

Arsenal vừa đả bại Burnley ở vòng 5 và sẽ tiếp Hull City trong trận tứ kết được tổ chức vào ngày 18/3. Nếu giành chiến thắng, Pháo thủ sẽ lọt vào trận bán kết, mà đối thủ Chelsea đã chờ sẵn. Arsenal sẽ có cơ hội tái hiện lại trận chung kết FA Cup 2002, với chiến thắng 2-0 dành cho The Gunners

Bán kết FA Cup 2008/09 (Diễn ra vào 18 và 19/4):

Arsenal/Hull City - Chelsea

Manchester United – Everton

  • Phong Hải

 

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
Nhận kết quả Cúp FA: soạn GO KQ FA gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X