Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Vì sao Lampard ở lại Chelsea?

Thứ Năm 14/08/2008 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ của CLB Chelsea vừa tiết lộ lý do anh gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

 

Tuyển thủ người Anh từng được Inter đặt lên vị trí số 1 trong danh sách chuyển nhượng hè 2008 của đội bóng đương kim vô địch Serie A. Có thời điểm người ta tưởng chừng như anh đã tiến rất gần tới sân Giuseppe Meazza.


Lampard coi Chelsea như một gia đình lớn của mình
 

Nhưng đến ngày hôm nay Chelsea đã thuyết phục được Lampard kí vào bản gia hạn hợp đồng, kéo dài 5 năm. Nó khiến cho khả năng chuyển nhượng tự do của "Người không phổi" đến Inter năm sau cũng tan thành mây khói.

 

Cựu cầu thủ của CLB West Ham cho biết: “Tôi nghĩ mọi người ai cũng biết rằng Inter đã rất quan tâm tới tôi, và đó là một lựa chọn để tôi có thể xem xét vào thời điểm ấy. Inter đã thương lượng để tôi có thể chấm dứt hợp đồng với Chelsea, nhưng tôi là người đứng ngoài các vụ đàm phán ấy.“

 

"Nhưng đây là lúc mà tôi muốn bày tỏ ý định cá nhân của mình. Tôi phải đưa ra quyết định ở lại hay rời bỏ cuộc sống ở London. Tôi đã suy nghĩ rất kĩ lưỡng về quyết định này trong suốt mùa hè vừa rồi, kể cả khi đi nghỉ cùng gia đình. Cuối cùng tôi đã ngồi lại với những người thân để đưa ra quyết định ở lại Chelsea, và đã bắt đầu tập luyện ở đây cùng các đồng đội. Tôi chợt nhận ra rằng Chelsea mới là ngôi  nhà của tôi, tôi muốn ở lại."


Lampard tin rằng Mourinho sẽ thành công với Inter
 

Mourinho đã tuyên bố rằng ông sẽ cảm thấy rất tiếc nuối nếu không có cơ hội làm việc với Lampard, nhưng cậu học trò cũ của "Người đặc biệt" lại cho rằng ông thày của mình sẽ thành công với Inter, cho dù không có sự góp mặt của anh:

 

"Jose đang rất tập trung vào công việc hiện tại của ông ấy tại CLB lúc này. Đó là cái cách mà ông ấy vẫn hay làm, vô cùng trách nhiệm và nghiêm túc trong công việc. Ông ấy là vị HLV làm việc chăm chỉ nhất mà tôi từng gặp. Tôi vẫn giữ mối quan hệ thân tình với Jose. Tôi không bao giờ quên những gì ông ấy đã dạy cho tôi, cả về khía cạnh cầu thủ lẫn cuộc sống riêng tư."

 

"Tất cả những gì tôi có thể nói là Mourinho nằm trong tốp những HLV giỏi nhất thế giới. Ông ấy đã chứng minh điều đó bằng những gì đã đặt được khi còn ở Chelsea."

 

"Tôi không hề nghi ngờ về khả năng thành công của ông ấy tại Inter, thậm chí là ở bất kì nơi đâu Jose đặt chân tới trong tương lai. Vì một lẽ đơn giản ông ấy luôn luôn là một người chiến thắng."

 

  • H.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X