Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arshavin chờ… Manchester United

Thứ Năm 14/08/2008 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin Manchester United sắp có được tiền đạo Dimitar Berbatov của Tottenham khi nâng giá tiền đạo người Bungari này lên 28 triệu bảng khiến cho người CĐV Quỷ Đỏ rất vui mừng vì hàng công sắp được bổ sung một tiền đạo đẳng cấp. Song người mừng nhất khi nhận được tin này chính là… Andrei Arshavin.
 

Andrei Arshavin sẽ tới Tottenham

Sau khi cùng CLB Zenit giành cúp UEFA và có một VCK Euro 2008 thi đấu rất thành công ở đội tuyển Nga, mong ước của Andrei Arshavin là ra đi tìm cho mình một bến đỗ mới. Nhiều CLB lớn đã ngỏ lời với Zenit Saint Petersburg song đành phải từ bỏ tham vọng có được chữ ký của tiền đạo 27 tuổi này khi CLB Nga “hét” giá quá cao. Arshavin đã vô cùng thất vọng và từng tuyên bố anh cảm thấy BLĐ đang cố tình gây khó dễ không muốn anh ra đi.

Chỉ còn duy nhất HLV Juande Ramos là kiên trì theo đuổi “số 10” của Zenit. Tuy nhiên với nguồn ngân sách không lấy gì làm rộng rãi tất cả những gì Ramos có thể là công khai tuyên bố việc muốn có tiền đạo này và hy vọng. Cuối cùng hy vọng đem Arshavin về sân White Hart Lane đã dần trở thành hiện thực vì thương vụ Robbie Keane chuyển đến Liverpool đã thành công, điều đó đồng nghĩa với việc ngân sách của Spurs có thêm 17,7 triệu bảng (chưa tính đến 1,3 triệu bảng nếu Robbie Keane thi đấu tốt). Thế nhưng lời đề nghị bỏ ra 19 triệu bảng để “giải phóng” cho tuyển thủ Nga này chỉ nhận được lời từ chối thẳng thừng từ phía Zenit và tuyên bố CLB chỉ ngồi vào bàn đàm phán nếu Tottenham chồng đủ 24 triệu bảng.

Tưởng như mọi chuyện đã đi vào ngõ cụt thì bất ngờ Manchester United tạo ra bước đột phá trong thương vụ Dimitar Berbatov với tuyên bố sẽ trả 28 triệu để có sự phục vụ của Dimitar Berbatov. Dù BLĐ Tottenham từ chối bình luận về trường hợp Berbatov song việc tiền đạo này đến sân Old Trafford chỉ còn là vấn đề thời gian. Thêm vào đó thông tin David Silva đã gia hạn hợp đồng với Valencia sẽ khiến HLV Juande Ramos sẽ hướng mọi sự tập trung về phía CLB Nga. Nếu có thêm 28 triệu bảng trong ngân sách chuyển nhượng thì vấn đề đáp ứng yêu cầu của Zenit chỉ là chuyện nhỏ. Hơn nữa hàng tiền đạo của Tottenham chỉ còn lại duy nhất Darren Bent khi Berbatov ra đi nên việc tăng cường hàng tấn công là yêu cầu cấp bách hàng đầu.

Bên cạnh việc nối lại đàm phán với Zenit Saint Petersburg, BLĐ Spurs còn tuyên bố đang lên kế hoạch mua tiền đạo Roman Pavlyuchenko của Spartak Moscow đây là một hành động mới thể hiện quyết tâm sẽ lôi kéo bằng được Arshavin về sân White Hart Lane.

C.Ronaldo đến Real Madrid, Kaka đầu quân cho Chelsea, Eto’o đi khỏi Barcelona, Fernando Torres rời sân Anfield… tất cả đang dần trở thành chuyện đùa. Song việc Dimitar Berbatov đang trên đường đến Manchester United và Arshavin sẽ khoác áo Tottenham đang trở thành sự thật. Arshavin chỉ còn chờ M.U mở két là… xếp vali đến với White Hart Lane.

(Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X