Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Chỉ 3 triệu bảng, MU sẽ có được Berbatov!

Thứ Năm 14/08/2008 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù Berbatov có thể là bản hợp đồng duy nhất của MU hè năm nay nhưng Gã khổng lồ nước Anh tỏ ra khá "tiết kiệm" khi không chịu chi ra 3 triệu bảng nữa để có được tiền đạo của Spurs.

 

Manchester United và Tottenham đã cử những người đại diện đến buổi đàm phán tối hôm qua về vấn đề chuyển nhượng của Dimitar Berbatov. Hai CLB những tưởng đã đạt được thỏa thuận về phí chuyển nhượng, theo những gì báo chí Anh phát đi, thì đột ngột ngày hôm nay tờ Daily Express lại cho hay cuộc thương thảo đang rơi vào bế tắc.

 

Berbatov

Man United đã nâng mức giá của tiền đạo 27 tuổi người Bulgari lên 25 triệu bảng, tăng 5 triệu bảng so với số tiền 20 triệu bảng ban đầu họ dự định trả cho Spurs. Nhưng "Gà trống" nhất quyết đòi Quỷ đỏ phải chi ra số tiền 28 triệu bảng, đây đã là động thái khá mềm mỏng của Spurs khi lúc đầu họ kiên quyết giữ giá 32 triệu bảng.

 

MU và Tottenham vẫn không cùng quan điểm khi cả hai đưa ra điều kiện thương lượng chênh lệch chỉ 3 triệu bảng. Chắc hẳn Spurs đang muốn MU trải qua cảm giác bị khước từ, giống như họ đang bị Zenit St Petersburg chào giá quá cao cho Andrei Arshavin, khoảng 21 triệu bảng.

 

Về phía Berbatov, anh đã gần như đồng ý bước đầu với bản hợp đồng cá nhân với Man United. Theo đó anh sẽ nhận mức lương 80 nghìn bảng một tuần, cộng thêm tiền thưởng nếu MU có thành tích tốt tại đấu trường Premier League và Champions League, cũng như số trận ra sân nhiều hay ít của Berbatov. Bản hợp đồng sắp kí sẽ có thời hạn 4 năm.

 

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X