Thứ Bảy, 18/05/2024 Mới nhất
Zalo

Trước Chelsea là Shefield

Thứ Năm 16/11/2006 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alex Ferguson vừa yêu cầu Man United phải giành được 3 điểm tại Sheffield United, kết quả đủ để đảm bảo cho đội bóng của ông duy trì lợi thế dẫn 3 điểm so với Chelsea trước khi họ gặp nhau vào tuần sau.

 

"Ngài" Alex Ferguson chưa hết nỗi lo

 

Kể từ trận hoà thất vọng ở Reading hồi tháng 9, “Quỷ đỏ” đã có 6 trận thắng liên tiếp tại Premiership, trong khi cùng thời gian, Chelsea lại 2 lần sơ sảy.

 

Thực ra, với cách biệt rất lớn về hiệu số bàn thắng, Ferguson hiểu rõ Man United vẫn có thể giữ ngôi đầu bảng trước chuyến viếng thăm của Chelsea, ngay cả khi họ thua tại Bramall Lane và đội chủ sân Stamford Bridge kết thúc trận derby thành London với West Ham bình yên vô sự.

 

Tuy nhiên, HLV người Scotland cũng biết rằng, sức ép sẽ được giải toả nếu như họ đánh bại Sheff United để duy trì khoảng cách an toàn so với ĐKVĐ Premiership.

 

"Trận đấu với Chelsea sẽ rất quan trọng và chúng tôi muốn bước vào ngày 26-11 với cách biệt là 3 điểm", Ferguson nói, "Khởi đầu rất tốt của Chelsea trong 2 mùa giải vừa qua là lý do chính giải thích tại sao họ đã có được chức vô địch. Họ đã bỏ xa chúng tôi trước đây, còn lúc này, chúng tôi đang thay thế họ".

 

Có thể nói, sau khi để mất điểm số ở 2 trong 12 trận đầu tiên - thất bại duy nhất diễn ra trên sân nhà trước Arsenal - Man United đang có một trong những khởi đầu tuyệt vời nhất trong sự nghiệp 20 năm của Ferguson tại Old Trafford. Dĩ nhiên, Ferguson hiểu rõ cuộc đua giành chức vô địch sẽ chưa thể kết thúc, bởi ngay khi trận đấu với Chelsea kết thúc, họ còn phải trải qua một thử thách lớn bằng 8 trận đấu liên tiếp chỉ trong vòng 5 tuần, trong đó có những chuyến đi tới Man City, West Ham và Aston Villa.

 

Và cho dù họ có thể vượt qua được những rào cản này, Ferguson cũng chấp nhận là Man United sẽ sơ sảy ở một thời điểm nào đó vì những yếu tố khách quan. Trước mắt, ông hy vọng các cầu thủ của mình sẽ không bị chấn thương sau lượt trận quốc tế hồi giữa tuần, mặc dù Ryan Giggs đã bị đau trong trận thắng của Xứ Wales trước Liechtenstein vào đêm thứ ba vừa qua.                 

   Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X