Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Reina muốn chuồn khỏi Liverpool

Thứ Năm 16/11/2006 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Reina đang trải qua một giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp khi anh thường xuyên mắc sai lầm trên sân cỏ, cùng lúc đó, Liverpool cũng đang sa sút thảm hại. Những diễn biến mới nhất cho thấy có vẻ như Reina đang tìm cách chuồn khỏi sân Anfield càng nhanh, càng tốt. 

Theo như tiết lộ của tờ AS, thủ môn của CLB Liverpool, Jose Reina đang trong giai đoạn đàm phán bí mật với đội bóng Tây Ban Nha, Valencia về khả năng một vụ chuyển nhượng sẽ diễn ra vào mùa hè 2007. 

Jose Reina đang định đào tẩu khỏi Liverpool

Chưa hết, tờ AS còn trưng ra một cuộc phỏng vấn, trong đó, đăng lại một cách không che giấu những lời tuyên bố của Reina: "Việc được một CLB như Valencia quan tâm khiến tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Viễn cảnh được trở lại thi đấu tại quê nhà đang thôi thúc tôi". 

Valencia hiện đang ráo riết tìm kiếm người thay thế cho thủ môn kỳ cựu Santiago Canizares, người hiện đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp cũng như không che giấu ý định sẽ treo găng sau khi mùa giải này kết thúc. 

Valencia đã định nhòm ngó Buffon của Juventus nhưng đành rút lui vì không đáp ứng được yêu cầu tài chính của Juve cũng như Buffon không muốn ra nước ngoài thi đấu. Chính vì thế, Los Ches đã quay sang gạ gẫm Reina của Liverpool. 

Reina mới chuyển sang khoác áo Liverpool bắt đầu từ mùa giải 05/06 từ Villarreal, đội bóng cùng thành phố với Valencia. Sau một mùa giải đầu tiên tàm tạm, trong quãng thời gian 2 tháng qua, Reina liên tục mắc sai lầm với không ít bàn thua ngớ ngẩn. 

Mặc dù HLV Rafa Benitez ra sức bảo vệ Reina nhưng sức ép của dư luận cũng đang dồn vào Reina, chính điều đó khiến anh chàng cựu thủ môn của Barcelona đang sớm tính bài chuồn. Việc được gia nhập Valencia cũng không phải là một viễn cảnh tồi đối với Reina. 

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X