Thứ Sáu, 10/05/2024 Mới nhất
Zalo

Abramovich bị trầm cảm

Thứ Tư 15/11/2006 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với số tài sản tương đương 11 tỷ bảng, lẽ ra ông chủ sở hữu CLB Chelsea, Roman Abramovich tưởng như có thể nắm cả thế giới trong tay. Nhưng giờ thì ông cũng phần nào hiểu rằng có tiền không có nghĩa làø có tất cả. Tỷ phú người Nga vừa cùng bạn bè trải qua kỳ nghỉ 10 ngày tại Lanserhof, một khu nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Áo nhằm thoát khỏi căn bệnh trầm cảm.


Những áp lực đã khiến Abramovich không còn nụ cười trên môi


Trong thời gian này, ông đã được điều trị bằng liệu pháp tâm lý kết hợp với massage và vận động cơ thể nhẹ nhàng. Ban quản lý khu nghỉ này khẳng định Abramovich đã cảm thấy như được hồi sinh khi rời nơi đây.

 

Tuy một tờ tạp chí của Áo khẳng định, mục đích của người đàn ông giàu thứ 20 trên thế giới là chữa chứng bệnh thần kinh căng thẳng nhưng phát ngôn viên của Abramovich lại quả quyết, ông đến đây chỉ với mục đích nghỉ ngơi thư giãn cùng bạn bè. Ai cũng hiểu Abramovich chắc chắn đang khủng hoảng vì phải đối mặt với nguy cơ bị mất một nửa số tài sản, sau khi cô vợ Irina muốn tiến hành thủ tục ly dị bởi phát hiện chồng mình cặp bồ với một người mẫu Nga, Daria Zhukhova.

 

Để có được kỳ nghỉ này, hôm 30-10, Abramovich đã bay đến Innsbruck bằng máy bay riêng và tới thẳng khu Lanserhof. Theo một nguồn tin nội bộ, ông đã chi tổng cộng hơn 600.000 bảng cho 10 ngày "chữa bệnh" này.


Khu nghỉ Lanserhof
 

Giữa kỳ nghỉ, ông đã bay lại London để dự khán một số trận đấu của Chelsea, có cả trận ĐKVĐ giải Ngoại hạng thua Tottenham 1-2 hôm 5-11. Kỳ nghỉ của ông đã kết thúc trước khi The Blues có trận đại thắng 4-0 trước Watford thứ bảy tuần trước.

 

Dường như để giữ chữ tín với khách hàng, Andreas Wieser -giám đốc điều hành khu nghỉ dưỡng Lanserhof - đã từ chối đưa ra bất cứ tiết lộ nào về những ngày Abramovich lưu lại đây. Tuy nhiên, một nhân viên của Lanserhof "bật mí", Abramovich đã được hướng dẫn cách để đốt cháy năng lượng thừa của cơ thể, được masage và dưỡng da toàn thân, và  tập hít thở theo đúng bài bản.


Theo Thể Thao Hàng Ngày

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X