Thứ Ba, 14/05/2024 Mới nhất
Zalo

Trung vệ MU đòi sống đòi chết gặp Tottenham

Thứ Năm 26/02/2009 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Mặc dù đang gặp phải chấn thương mắt cá, nhưng trung vệ trẻ Jonny Evans của Manchester United vẫn quyết tâm ra sân trong trận chung kết Carling Cup, gặp Tottenham vào chủ nhật tới.

 

Giống như chuyến làm khách trên sân Giuseppe Meazza của Inter, trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League, Evans sẽ nhờ các bác sỹ của CLB Manchester United tiêm thuốc giảm đau vào vùng bị thương để được ra sân. Sau chuyến bay trở về từ Italia, các cầu thủ Quỷ đỏ đang tập trung chuẩn bị cho trận chung kết Carling Cup, gặp nhà ĐKVĐ

Tottenham Hotspur trên sân Wembley, vào ngày chủ nhật tới.

 

Evans đang chơi ngày càng hay trong màu áo MU

Hiện cầu thủ quốc tế người Bắc Ailen vẫn chưa thoát khỏi cơ đau mắt cá, đã gặp phải trong trận đấu với Blackburn ở Premiership cuối tuần trước. Tuy nhiên, anh vẫn phải tiêm thuốc giảm đau để có thể ra sân cùng các đồng đội trong chuyến làm khách của Inter, vì MU cũng đang vấp phải cơn khủng hoảng thiếu hậu vệ.

 

Trên chương trình phỏng vấn của kênh ITV, Evans đã trở lời khi được hỏi về khả năng phải ngồi ngoài trong trận chung kết đầu tiên trong sự nghiệp cầu thủ nhà nghề của anh: "Thật khó để nghĩ về nỗi buồn ấy. Ngay cả trong trận đấu với Inter, HLV đã nói với tôi rằng sẽ không có vấn đề gì to tát nếu tôi vắng mặt, nhưng cá nhân tôi lại cảm thấy rất sốt ruột.”

 

"Trong trận đấu ấy, chúng tôi không có nhiều lựa chọn vì hầu hết các hậu vệ đều đang dính chấn thương hoặc bị treo giò. Vậy nên HLV đã đồng ý để các bác sỹ tiêm thuốc giảm đau, giúp tôi có thể ra sân. Sắp tới, sẽ có hàng loạt cầu thủ sẵn sàng trở lại nhưng tôi hy vọng HLV vẫn chấp thuận để tôi được vào sân, cho dù phải tiêm thuốc giảm đau đi chăng nữa. Đây là trận đấu rất quan trọng đối với tôi"

 

Evans còn khá trẻ, 21 tuổi, nhưng đã có những màn trình diễn đẳng cấp trong màu áo MU. Anh đã thay thế khá tốt vai trò phòng ngự của Vidic và Ferdinand mỗi khi hai đàn anh không thể thi đấu. Nhưng cũng chính vì vai trò quan trọng ấy, nhiều khả năng HLV Ferguson sẽ không liều lĩnh để anh ra sân khi chấn thương chưa có dấu hiệu bình phục.

 

  • H.P

Có thể bạn quan tâm

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Trả lời trước thềm trận đấu với Tottenham ở trận đấu bù vòng 34, HLV Pep Guardiola khẳng định đội bóng của ông hiện giờ chỉ có một lựa chọn duy nhất là đánh bại Tottenham để giành lợi thế cho việc đua vô địch. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng chia sẻ một số góc nhìn về việc liệu sử dụng thật nhiều tiền có đem lại cho đội bóng của bạn thành công như mong muốn. Dưới đây là toàn bộ những gì Pep Guardiola đã trả lời trong buổi phỏng vấn:

Video

Xem thêm
top-arrow
X