Thứ Ba, 14/05/2024 Mới nhất
Zalo

Sir Alex triệu tập cả “bệnh binh” cho trận gặp Inter

Thứ Hai 23/02/2009 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Hai hậu vệ đang dính chấn thương của Manchester United là Jonny Evans và John O'Shea vẫn cùng các đồng đội đáp chuyến bay tới Milan để giáp mặt Inter trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 1/16 UEFA Champions League với Inter Milan.

 

United đã lên đường tới Italia, với chỉ 4 hậu vệ thuần túy trong đội hình, trong đó có 2 cầu thủ đang dính chấn thương. Rõ ràng Sir Alex Ferguson đang gặp vấn đề trong việc quyết định chọn ra bộ khung hàng thủ cho nhà ĐKVĐ châu Âu. Vị HLV người Scotland sẽ không có được sự hiện diện của trung vệ Nemanja Vidic (treo giò) trong khi Gary Neville, Wes Brown và bây giờ là Rafael đều dính chấn thương khá nặng.

 

Có thể Sir Alex muốn “giấu bài“ trong trường hợp của Evans

Phương án thay thế là cầu thủ trẻ Evans cũng đã tập tễnh rời sân trong trận thắng 2-1 trước Blackburn. Các bác sỹ cho rằng anh bị đau mắt cá và phải nghỉ thi đấu trong vòng 1 tháng tới, trong khi O'Shea cũng không có mặt ở trận đấu mới đây nhất của MU do chấn thương cổ chân. Mặc dù vậy, sir Alex vẫn hy vọng một trong số hai cầu thủ này sẽ kịp bình phục, nếu không ông sẽ phải rút tiền vệ Darren Fletcher về đá hậu vệ phải.

 

"Inter là một đối thủ đầy thách thức mà chúng tôi cần phải vượt qua" Michael Carrick cho hay trong buổi trả lời phỏng vấn tại sân bay Manchester: "Họ đang có phong độ tốt và tỏ ra quá vượt trội ở Serie A. Chúng tôi là hai CLB nằm trong tốp 4 hoặc tốp 5 của châu Âu lúc này, nhưng đó là điều mà bạn rất hay gặp phải ở Champions League. Bạn phải đánh bại được đội bóng mạnh nhất nếu muốn vô địch."

 

Trận thua cuối cùng của Man United ở đấu trường châu Âu chính là thất bại trước đối thủ của Inter, AC Milan, trong khuôn khổ bán kết Champions League 2 năm trước. Mặc dù đang trải qua cuộc khủng hoảng ở hàng phòng ngự, nhưng tiền vệ người Anh vẫn cho rằng MU sẽ nối dài mạch bất bại: "Có mặt ở San Siro để chạm trán Inter là một trận đánh lớn. Trong hai năm vừa qua, chúng tôi đã chơi rất ổn định ở Champions League. MU hoàn toàn tự tin sẽ tiếp tục mạch trận bất bại của mình."

 

  • H.P

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X