Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Toure tin tưởng Wenger sẽ ở lại

Thứ Tư 18/07/2007 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trung vệ Kolo Toure cho biết anh rất tin tưởng huấn luyện viên Arsene Wenger sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal.

Toure rất tin tưởng vào người thầy tài năng của mình

“Không biết những người khác nghĩ sao, còn đối với cá nhân tôi, tôi nghĩ ông ấy sẽ ở lại,” Toure cho biết. “Wenger luôn đem đến những điều đặc biệt cho câu lạc bộ, vì thế việc giữ được ông ấy ở lại với đội bóng là 1 điều vô cùng tuyệt vời. Chúng tôi đã đặt ra những mục tiêu vô địch cho mùa bóng tới, và dĩ nhiên chỉ có Wenger mới có thể giúp chúng tôi đạt được điều đó”.


Ở mùa bóng trước Arsenal đã đứng ngoài top 3 đội dẫn đầu Premiership, sau khi bị Manchester United và Chelsea bỏ xa, tiếp theo là thất bại trong cuộc đua khá căng thẳng với Liverpool. Tuy nhiên, theo trung vệ người Bờ Biển Ngà thì đó là hậu quả của việc thiếu ổn định của các cầu thủ.


Phát biểu trên kênh Arsenal TV, cầu thủ này cho biết: “Chúng tôi đã cho thấy khả năng của mình ở mùa giải trước khi 2 lần đánh bại Manchester United. Họ là nhà vô địch, chúng tôi đã đánh bại nhà vô địch thì cũng có thể hạ gục những đối thủ còn lại. Tuy nhiên, tính ổn định chính là yếu tố mà các cầu thủ của Arsenal không có được ở mùa giải trước.”


“Có thể chúng tôi đã để mất điểm trong những giai đoạn nhạy cảm nhất của mùa giải. Rõ ràng là nếu muốn đoạt chức vô địch, mọi người cần phải có sự tập trung trong mọi trận đấu” Toure cho biết thêm: “Chúng tôi đang chuẩn bị rất kỹ cho mùa giải mới. Khi các bạn còn trẻ, các bạn sẽ học được rất nhiều điều từ những thất bại của mình. Những sai lầm không đáng có sẽ mang đến những kinh nghiệm quý báu. Vì thế, các bạn sẽ được thấy Arsenal hoàn toàn khác vào mùa bóng mới. Tôi dám khẳng định điều đó.”

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X