Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Voronin tỏa sáng giúp Liverpool giành chiến thắng

Thứ Tư 18/07/2007 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Không phải Torres và Babel, hai cái tên mà Liverpool phải chi ra đến gần 40 triệu bảng để đem về trong mùa hè vừa qua. Mà là Voronin, tiền đạo người Ukraine đến sân Alfield theo dạng chuyển nhượng tự do, đã đặt dấu ấn đầu tiên của mình đầy  ấn tượng, với 2 bàn thắng góp phần giúp đội bóng mới  hạ gục Werder Bremen.

Trước khi rời sân để nhường vị trí cho bản hợp đồng kỷ lục, Fernando Torres, cầu thủ người Ukraine đã có 2 bàn thắng được chia đều trong 2 hiệp, góp công không nhỏ trong chiến thắng sít sao 3-2 của đội bóng thành phố cảng, ở trận giao hữu tối qua với đối thủ đến từ nước Đức, Wender Bremen.

Voronin (10) đã có màn ra mắt không thể ấn tượng hơn trước khi nhường chỗ cho Torres

Có thể nói đây là 1 buổi ra mắt thành công của 3 tân binh trong màu áo đỏ. Cựu đội trưởng của Atletico Madrid đã chơi rất nổi bật trên hàng công kể từ khi vào sân, trong khi Babel và Benayoun cũng chứng tỏ được giá trị của mình.


Sau khi chứng kiến màn trình diễn của Liverpool, huấn luyện viên Benitez hào hứng phát biểu: “Tôi rất hài lòng với 3 bàn thắng mà các học trò của tôi đã ghi được. Thêm 1 tin vui nữa đó là màn ra mắt rất ấn tượng của Torres, Benayoun và Babel
“.
 

“Họ mới chỉ tập luyện với các đồng đội 1 thời gian rất ngắn, tuy nhiên khả năng hòa nhập của cả 3 là rất đáng khen. Chắc chắn, các cổ động viên của đội bóng sẽ rất hài lòng với màn trình diễn của chúng tôi. Các cầu thủ đã tấn công rất hay và chơi thứ bóng đá hiệu quả hơn mùa giải trước rất nhiều“.

“Trên cương vị của một HLV, tôi cảm thấy rất vui khi chứng kiến các học trò ghi bàn thắng. Tuy nhiên, tôi biết họ còn có thể làm tốt hơn thế rất nhiều. Chúng tôi sẽ phải làm việc chăm chỉ hơn nữa để đạt đến được sự hoàn hảo trong mọi trận đấu. Đó là câu trả lời vì sao tôi phải thay đổi nhiều vị trí như vậy trong trận đấu vừa qua.”

Mặc dù không ghi được bàn thắng, nhưng Torres đã thi để lại
niềm tin trong mắt các cổ động viên Liverpool

Trở lại với trận đấu, Voronin, cựu tiền đạo của Bayer Leverkusen là người mở tỷ số của trận đấu sau khi “bắt bài” được pha chuyền về của cầu thủ đối phương. Nhưng gần như ngay lập tức Kevin Schindler có bàn san bằng tỷ số. Sau đó, John Arne Riise đã đem lai lợi thế dẫn bàn cho Liverpool bằng 1 pha sút phạt sấm sét đã thành thương hiệu của cầu thủ người Na Uy.


Trước khi được cho ra nghỉ, lại 1 lần nữa Voronin đặt dấu ấn của mình trong trận đầu tiên cho đội bóng mới, bằng pha dứt điểm gọn gàng sau đường chuyền thông minh của Xabi Alonso. Tiền đạo vào thay cho anh là Torres chút nữa đã có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo Liverpool. Tuy nhiên, Hugo Almeida bên phía Bremen mới là cầu thủ ghi bàn thắng cuối cùng của trận đấu.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X