Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Man “đỏ” và Man “xanh” tranh nhau thủ môn

Thứ Tư 18/07/2007 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo những thông tin mới được tiết lộ, cả 2 câu lạc bộ của thành phố công nghiệp Manchester là Man United và Man City đều đang muốn có sự phục vụ của thủ thành Joan Pablo Carrizo của River Plate.

Pablo đang thi đấu khá ấn tượng trong màu áo River Plate

Đại diện của “người gác đền” đang bắt cho River Plate đã xác nhận thông tin trên: “Chúng tôi đã nhận được những đề nghị từ phía Manchester United và Manchester City về việc chiêu mộ Pablo. Ngoài 2 đội bóng ở Anh, còn có 1 câu lạc bộ Italia cũng rất muốn có cậu ấy, đó là đội bóng thủ đô Lazio Roma.”


Trong thương vụ này, có vẻ như đội bóng áo xanh của thành Manchester là những người nóng ruột hơn cả. Họ đang rất cần người có thể thay thế vị trí của thủ thành Nicky Weaver, khi anh này gia nhập Charlton sau 10 năm phục vụ trong màu áo của Man City.


Trong khi đó, bên phía “kình địch” MU, việc ký hợp đồng chính thức với Tomasz Kuszcazk từ West Brom

, có vẻ đã là quá đủ sức ép đối với vị trí chính thức của Van der Sar rồi. Họ sẽ không mặn mà mấy với cuộc cạnh tranh này. Đó chắc chắn là tin vui với các đối thủ còn lại, bởi nếu MU muốn, họ sẽ có lợi thế hơn nhiều.


Nói 1 chút về thủ thành người Argentina, Carrizo đã có lần đầu tiên khoác áo đội tuyển quốc gia vào tháng 4 vừa qua trong trận đấu với Chile

. Tuy nhiên, lần đó cũng là lần duy nhất cho đến thời điểm này của anh. Ngoài 3 đội bóng kể trên, có thông tin cho rằng thủ môn này còn đang được 1 số câu lạc bộ khác quan tâm, đó là Real Zaragoza, Bayern Munich và Steaua Bucharest.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X