Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ Tevez lại gặp khó khăn

Thứ Tư 18/07/2007 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hy vọng có được sự phục vụ của  Carlos Tevez của Manchester United lại gặp trở ngại lớn khi West Ham không đồng ý để ngôi sao người Argentina có cuộc kiểm tra y tế tại đội chủ sân Old Trafford.

Các CĐV của MU sẽ lại phải sống trong chờ đợi để được thấy Tevez

Theo kế hoạch ngày hôm nay, Tevez sẽ bay đến Manchester và  có cuộc kiểm tra sức khỏe và thể lực. Tuy nhiên mọi chuyện đã không được suôn sẻ như vậy. Theo luật quy định, khi một CLB muốn có cuộc kiểm tra y tế với một cầu thủ thì họ phải nhận được sự cho phép của CLB đang sở hữu cầu thủ đó. Do đó, mặc dù MU đã nỗ lực đàm phán với West Ham nhưng đội bóng thành London nhất quyết cho rằng họ chỉ đồng ý khi ĐKVĐ Premiership đồng ý vào những điều khoản mà họ đã đưa ra trong bản hợp đồng.

The Hammers vẫn cứng rắn với lập trường của họ rằng việc bản hợp đồng chỉ được ký khi thỏa thuận diễn ra giữa hai CLB chứ không muốn có thêm sự can thiệp của Kia Joorabchian, người đại diện của Tevez.

Tuy nhiên, theo Giám đốc điều hành David Gill, người đang có chuyến du đấu châu Á cùng MU thì cuộc kiểm tra y tế sẽ vẫn được tiến hành bất chấp những động thái từ phía West Ham. Cũng theo Gill, bản hợp đồng đang trở lên vô cùng phức tạp.

"Chúng tôi đàng phải làm việc với bốn bên: Tevez,  Công ty sở hữu cậu ấy, West Ham và Ban tổ chức Premiership. Mọi chuyện vẫn đang diến ra. Trong tuần này Tevez sẽ vẫn có cuộc kiểm tra y tế tại CLB, sau đó chúng tôi sẽ tiến hành những việc tiếp theo. Mặc dù mọi việc vẫn còn khó khăn nhưng chúng tôi tin bản hợp đồng sẽ được hoàn tất vào tuần tới."

Như vậy các cổ động viên của MU sẽ lại có thêm một tuần nữa sống trong khắc khoải chờ đợi sự có mặt của Carlos Tevez trong màu áo đội bóng con cưng của mình.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X