Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Tottenham muốn có người cũ Kanoute

Thứ Sáu 15/08/2008 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi để Robbie Keane sang Liverpool và bây giờ là chuẩn bị bán tiếp Berbatov cho MU, Tottenham sẽ phải săn lùng một tiền đạo đẳng cấp nữa để có thể hoàn thiện đội hình trước khi Premier League khởi tranh.

Kanoute từng chơi rất thành công trong
màu áo Tottenham

 

Hiện tại mục tiêu số 1 của Spurs trên TTCN là tiền đạo người Nga Arshavin của Zenit tuy nhiên lời đề nghị 17 triệu Bảng của đội bóng Anh vẫn không được ĐKVĐ UEFA Cúp chấp nhận. Trong bối cảnh cuối tuần này là PL sẽ khởi tranh nhiều khả năng Spurs sẽ phải rất thúc đẩy tiến độ của các cuộc đàm phán nhanh hơn nữa thì mới có thể hoàn thành mục tiêu.

Mới đây nhất, HLV Ramos lại bất ngờ tuyên bố ông muốn có cậu học trò cũ ở Sevilla là chân sút Freddi Kanoute. Đây là một người quen đối với sân White Hart Lane bởi cách đây 3 năm anh còn đang thi đấu cho đội bóng nước Anh và đã từng thể hiện phong độ rất cao tại đây. HLV Ramos và GĐTT Damien Comolli đã cùng nhau bàn bạc khá kĩ và sẽ bay sang Sevilla ngay trong một vài ngày tới để xúc tiến đàm phán. Kanoute được định giá khoảng 12 triệu Bảng tuy nhiên vấn đề là chưa chắc đội bóng Andalucia sẽ chịu nhả cầu thủ quan trọng của mình trong thời điểm mùa giải mới đang bắt đầu khởi tranh hay 

 

 

Ngoài Kanoute, Ramos còn hai phương án dự phòng khác là chân sút người Paraguay, Roque Santa Cruz của Blackburn Rovers và Roman Pavlyuchenko của Spartak Moscow.

  • Kim Phượng 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X