Thứ Tư, 17/04/2024 Mới nhất
Zalo

Tottenham dẫn đầu trong cuộc đua giành Van Nistelrooy

Chủ Nhật 07/06/2009 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tottenham Hotspur được cho là ứng cử viên số 1 trong cuộc đua giành giật chữ kí tiền đạo đang khoác áo Real Madrid, Ruud van Nistelrooy.

Tạp chí The People, Anh, cho hay HLV của Spurs, Harry Redknapp, đã móc nối liên lạc với đội bóng Tây Ban Nha để đưa ra giá khởi điểm cho sát thủ người Hà Lan. Tuy nhiên, ông chỉ khiêm tốn đưa ra lời đề nghị trị giá 1,5 triệu euro.

Ruud van Nistelrooy từng làm mưa làm gió trong màu áo MU

Cựu cầu thủ của MU vừa trở lại sau cuộc phẫu thuật chấn thương đầu gối tại Mỹ, khiến anh nghỉ thi đấu phần lớn mùa giải 2008/09, từ tháng 11/2008. Khả năng Van Nistelrooy chia tay Bernabeu, sau 3 năm gắn bó, là rất cao. Mới đây, chủ tịch Florentino Perez cũng liệt anh vào danh sách thanh lý hè 2009.

HLV Redknapp vốn theo đuổi chữ kĩ của tiền đạo Blackburn Rovers, Roque Santa Cruz, từ rất lâu và đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho đội chủ sân White Hart Lane vào mùa giải mới. Họ rất cần một tiền đạo đẳng cấp để đá cặp cùng Robbie Keane, nhằm thực hiện những tham vọng còn dang dở ở mùa bóng vừa qua.

Van Nistelrooy từng là cái tên làm khiếp đảm các hàng phòng ngự Premier League, với 5 năm chơi bóng cho Manchester United, thâu tóm đầy đủ danh hiệu cùng The Red Devils, từ chức vô địch Premier League tới ngôi vị số 1 ở FA Cup. Tên tuổi của anh ở Old Trafford đã được chứng thực bằng 150 bàn thắng, trước khi quyết định tới Madrid năm 2006 vì những bất đồng không thể giải quyết với Sir Alex.

  • H.P

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X