Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

AC Milan và Barca theo đuổi chữ kí Vidic

Thứ Năm 04/06/2009 23:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manchester United một lần nữa phải gồng mình chống lại sự tấn công của các CLB lớn nhất châu Âu, khi AC Milan và Barcelona có ý định đưa Nemanja Vidic khỏi Old Trafford hè này.

Vidic vừa có mùa giải thành công nhất trong màu áo Quỷ đỏ, xét về phương diện cá nhân (được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất, do fan và đồng đội bỏ phiếu). Anh hợp cùng Rio Ferdinand và ở nhiều thời điểm là Evans, trở thành tấm bình phong vững chắc che chắn khung thành Van der Sar. Mặc dù vậy, trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây trên Daily Mail, nửa kia của trung vệ Serbia cho hay gia đình cô đang chán nản với thời tiết ẩm ướt ở Manchester và muốn tìm đến chân trời mới có nhiều ánh nắng mặt trời hơn.


Lời hé mở của “bà xã” Vidic khiến Barcelona và Milan được dịp “tấn công” MU khi dự định đưa ra số tiền khoảng 25 triệu bảng để có được chữ kí Vidic. Hiện, trung vệ 27 tuổi này đang là trụ cột nơi hàng phòng ngự của MU và rất khó để Quỷ đỏ dễ dàng nhượng lại anh cho một CLB khác.

Tuy nhiên, trong trận chung kết gặp Barcelona tại Champions League, Vidic đã mắc lỗi chết người và để Eto’o ghi bàn mở tỉ số. Chính tình huống bị Báo đen “vặn xườn” ấy đã khiến anh nhận được rất nhiều lời chỉ trích từ báo giới. Nếu không vượt qua được sức ép, Vidic rất có thể sẽ tìm đường ra đi.

Trong một động thái khác, Sir Alex Ferguson đã đưa 3 cầu thủ trẻ vào danh sách cần bán, bao gồm Danny Simpson, Darron Gibson và Frazier Campbell. Cả ba đều có chút ít kinh nghiệm ở Ngoại hạng Anh nên Sir Alex hy vọng ông sẽ thu về 10 triệu bảng từ việc bán 3 tài năng trẻ này.

Hull City từng ra giá 7 triệu bảng để có Campbell, tiền đạo vừa trải qua một mùa giải được MU cho Tottenham mượn. Trong khi đó, Newcastle United và Birmingham City tỏ ra quan tâm tới Simpson, người được định giá vào khoảng 1 triệu bảng. Gibson, cầu thủ thi đấu rất hay ở Carling Cup, cũng đang được Wolves để mắt tới.

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X