Thứ Ba, 16/04/2024 Mới nhất
Zalo

Lyon mở toang cánh cửa cho Benzema tới MU

Thứ Bảy 06/06/2009 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trong vòng xoáy khủng hoảng kinh tế thế giới, chủ tịch CLB Lyon, Jean-Michel Aulas, đã thừa nhận khả năng phải bán đi ngôi sao sáng nhất của mình là Karim Benzema. Đây chẳng khác nào tín hiệu bật đèn xanh cho Manchester United, để có được chữ kí của tiền đạo trị giá khoảng 25 triệu bảng này. Tin tức được phát đi từ Telegraph, Anh.

Benzema được Lyon treo giá 25 triệu bảng

Sir Alex Ferguson đã theo dõi sát sao những màn trình diễn của Benzema kể từ khi tiền đạo 21 tuổi người Pháp ghi một bàn thắng solo tuyệt đẹp vào lưới MU tại vòng 1/8 Champions League năm ngoái, diễn ra trên SVĐ Stade de Gerland. Anh được cho là sự thay thế hoàn hảo ở MU nếu Carlos Tevez chia tay Old Trafford.

Gần đây, Sir Alex thậm chí còn dùng bữa tối với chủ tịch của Aulas sau khi theo dõi một trận đấu của Lyon. Aulas cho hay trong một buổi trả lời phỏng vấn: “Karim nói với rôi rằng cậu ấy muốn ở lại. Tôi thực sự không muốn bán đi tiền đạo số 1 của mình. Vì vậy, có tới 99% Karim sẽ ở lại CLB. Tuy nhiên, Kaka sắp sửa rời Milan để tới Real Madrid và chúng tôi cũng không thể đứng ngoài vòng xoáy điên rồ ấy. Rõ ràng, Karim không phải cầu thủ “bất khả xâm phạm”.

Benzema, tiền đạo ghi bàn thắng duy nhất trên chấm 11m cho ĐT Pháp trong trận thắng Thổ Nhĩ Kỳ 1-0 đêm qua, nói: “Nếu có một lời đề nghị hấp dẫn, đồng thời chủ tịch nói rằng tôi phải đi, tôi sẽ tìm một bến đỗ mới. Nhưng, tôi sẽ không tìm gặp ông ấy để đưa ra yêu sách rời bỏ CLB. Tôi mới 21 tuổi và còn nhiều thời gian để chơi cho các CLB khác. Sẽ có rất nhiều lời đồn thổi, nhưng tôi cảm thấy thoải mái khi ở Lyon.”

Mới 21 tuổi, song Benzema đã có 5 năm khoác áo CLB Lyon, ghi được 66 bàn sau 149 trận ra sân; trong đó có 112 lần khoác áo Lyon tại Ligue 1, ghi được 43 bàn thắng. Mùa vừa rồi, anh đứng thứ 2 trong danh sách các tay làm bàn hàng đầu ở Ligue 1, với 17 pha lập công.

  • P.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X