Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex đồng ý bán Ronaldo cho Real Madrid với giá "khủng"!

Thứ Bảy 06/06/2009 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cuối cùng thì Sir Alex Ferguson cũng đã đồng ý để tiền vệ người Bồ Đào Nha chuyển đến Real Madrid. Tất nhiên, cái giá mà đội bóng chủ sân Bernabeu phải trả cho Manchester United sẽ không phải là nhỏ.

Cristiano Ronaldo có thể sẽ được Manchester United ghi tên vào thị trường chuyển nhượng năm nay. Và cái giá mà Sir Alex "hét" với Real Madrid, đội bóng luôn thể hiện mong muốn được sở hữu "Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2008", sẽ là 75 triệu bảng Anh.

“Mối tình” giữa Sir Alex và Ronaldo đã đến lúc chia ly?

Theo tin từ tờ The Mirror, nhà cầm quân người Scotland cho biết, đây là giá tiền hợp lý đối với tài năng và sự nổi tiếng của Ronaldo. Ông đã sẵn sàng nhận lời đề nghị chính thức từ phía Real Madrid trong một vài ngày tới.

Trong khi đó, tân chủ tịch của Real Madrid, Florentino Perez mới phát biểu hồi đầu tuần rằng ông sẽ làm tất cả để có thể đưa được Kaka và Ronaldo về với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong mùa Hè năm nay.

Nhiều khả năng Real Madrid sẽ chấp nhận "phá két" để có sự phục vụ của Ronaldo lần này. Vì theo một nguồn tin cho hay, ban lãnh đạo đội bóng này đã ký một bản thỏa thuận với tiền vệ người Bồ Đào Nha hồi đầu năm, khi đó chủ tịch của Real vẫn là Ramon Calderon rằng, nếu như không đưa được Ronaldo về sân Bernabeu trong mùa Hè năm nay, Real sẽ phải mất một số tiền không nhỏ là 26 triệu bảng.

Trong khi đó, Cristiano hiện đang cùng các đồng đội trong màu áo ĐTQG Bồ Đào Nha đang chuẩn bị cho trận đấu với Albani cuối tuần này. Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm ngoái không hề phản ứng gì về thông tin trên.

Về phía Sir Alex Ferguson, sau khi bán Ronaldo với số tiền kỷ lục đó, ông sẽ có điều kiện để thoải mái mua sắm trước khi chuẩn bị cho mùa giải mới. Trong đó, tiền vệ Luis Antonio Valencia của Wigan đang là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của đội chủ sân Old Trafford với mức giá 17 triệu bảng.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X