Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Torres tiến cử Villa cho Liverpool

Thứ Ba 16/06/2009 23:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Fernando Torres tin rằng Liverpool nên tham gia vào cuộc chiến giành ngôi sao của Valencia, David Villa, trong mùa hè năm nay

Ngôi sao người Tây Ban Nha cho rằng đồng đội của anh trong màu áo La Furia Roja sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để hiện thực hóa tham vọng cạnh tranh danh hiệu ở Anfield. Bỏ ngoài tai mọi tin đồn về tình hình khó khăn tài chính của CLB, khiến túi tiền mua sắm của HLV Rafa Benitez trở nên eo hẹp, và những gã khổng lồ giàu có Real Madrid cũng như Barcelona đang “tham chiến” tranh giành Villa, Torres vẫn muốn tiến cử tiền đạo Valencia cho Benitez.

Torres và Villa trong màu áo ĐTQG Tây Ban Nha

"Rafa Benitez là người có tiếng nói quyết định trong các vụ chuyển nhượng. Vì vậy, nếu tôi là ông ấy, tôi sẽ đưa David Villa về CLB, mặc dù điều này có lẽ không khả thi", Torres cho hay trên Daily Star. Trong màu áo ĐTQG Tây Ban Nha, cả hai đang hợp thành bộ đôi tấn công cực kì ăn ý, được thừa nhận như “đối tác” hay nhất châu Âu cũng như thế giới thời điểm này.

Torres bày tỏ sự thích thú khi được chơi cùng Villa: "Chúng tôi kết hợp và hỗ trợ lẫn nhau rất tốt. Tôi cảm thấy may mắn khi được chơi bên cạnh Villa. Thật khó để có thể khẳng định chúng tôi là cặp tiền đạo hay nhất thế giới, nhưng chúng tôi đã cùng nhau vô địch châu Âu (Euro 2008)."

Mặc dù Torres đã “hiến kế” cho Benitez, nhưng khả năng Liverpool nhảy vào thương vụ Villa, cạnh tranh với Real và Barca là không cao. Mới đây, Barca đã đưa ra mức giá 40 triệu euro, các thêm trung vệ Caceres để đổi lấy chữ kí của Villa. Song, Valencia đã đặt yêu sách, đề nghị Barca để tiền đạo trẻ Bojan tới Mestalla trong bản hợp đồng cho mượn kéo dài 2 năm, như điều khoản kèm theo nếu nhà vô địch Champions League 2008/09 muốn có sự phục vụ của Villa, với giá 50 triệu euro mà Los Che đòi hỏi.

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X