Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wigan tiết lộ MU có thêm đối thủ vụ Valencia: Thông điệp cho Quỷ đỏ

Thứ Ba 16/06/2009 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo một xác nhận của Wigan, hiện tại đã có thêm một CLB nữa đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Antonio Valencia.

Đang có thêm một CLB nữa muốn có Valencia: thực hay hư?

Việc Ronaldo rời sân Old Trafford chỉ còn là vấn đề thời gian khiến cho HLV Alex Ferguson buộc phải tìm cho Quỷ đỏ một cầu thủ chạy cánh khác để thay thế. Antonio Valencia tuy chưa đủ tầm để so sánh với tiền vệ người Bồ nhưng anh không phải là một sự lựa chọn tồi nếu được chơi bên cạnh những ngôi sao của sân Old Traffrord.

Đã có rất nhiều thông tin cho hay  tiền vệ người Ecuador sẽ chuyển tới chơi cho nhà ĐKVĐ Premiership trong vòng 2 tuần tới. Tuy nhiên để có được Valencia, MU sẽ phải chiến thắng ddwopjwjc Liverpool khi Benitez cũng thừa nhận ông đang muốn chiêu mộ cầu thủ chạy cánh 23 tuổi này.

Trong khi MU đang gấp rút những công cuộc đàm phán để có được Valencia trong thời gian sớm nhất thì chủ tịch của Wigan, Dave Whelan bất ngờ tiết lộ hiện đã có thêm một CLB đang sẵn sàng nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ kí của tiền vệ này. Tên CLB đã được Whelan không tiết lộ nhưng chủ tịch của The Lactics xác nhận đội bóng này sẽ trả một cái giá rất cao cho cầu thủ đang thuộc sự chủ quản của ông.

Không biết thực hư từ những tiết lộ của Whelan thế nào nhưng rõ ràng đây là một thông điệp mà chủ tịch của Wigan muốn gửi đến ban lãnh đạo của MU rằng nếu muốn có cầu thủ 23 tuổi này, nhà vô địch nước Anh nên gấp rút hoàn tất những điều khoản cuối cùng trước khi đi đến thống nhất về một bản hợp đồng có thể làm vừa lòng cả hai CLB.

Kiều Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X