Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ xuất sắc của Premiership về chơi cho Liverpool

Thứ Ba 16/06/2009 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Liverpool đã giành chiến thắng trong cuộc đua có chữ ký của hậu vệ Glen Johnson của Portsmouth với giá 19 triệu bảng.

Trong nội nhật ngày mai, Glen Johnson sẽ đến sân Anfield để thực hiện cuộc kiểm tra y tế trước khi chính thức ký vào bản hợp đồng với Liverpool. Tất nhiên, điều này sẽ được đảm bảo trừ khi Chelsea và Manchester City đảo ngược tình thế vào phút cuối.

Johnson gần như sẽ chia tay Portsmouth trong mùa Hè năm nay

Glen Johnson năm nay 24 tuổi là một trong những hậu vệ ấn tượng nhất ở giải Ngoại hạng Anh mùa bóng vừa qua. Và tất nhiên, điều đó khiến anh trở thành "món hàng hot" cho các đội bóng tranh giành.

Chelsea cảm thấy hối tiếc vì đã bán cầu thủ này cho Portsmouth vào năm 2007 chỉ với giá 4 triệu bảng. Giờ đây họ muốn chuộc lại lỗi lầm dù cho điều đó phải trả giá tới 15 triệu bảng. Bên cạnh đó, Manchester City cũng rất nóng lòng muốn được sở hữu chữ ký của Johnson và hứa hẹn một mức lương 100 nghìn bảng/tuần.

Tuy nhiên, Johnson đã khước từ Chelsea, đội bóng đã "tống cổ" anh ra đường cách đây 2 năm. Cầu thủ này cũng không muốn về Manchester City chỉ để nhận lương cao và chơi bóng ở mức độ trung bình của Premiership. Anh đã quyết định đầu quân cho Liverpool để chơi bóng ở một đẳng cấp cao hơn, đặc biệt là được tham gia đấu trường Champions League.

Hồi tháng 1 vừa qua, Johnson đã ký vào bản hợp đồng gia hạn với đội chủ sân Fratton Park, nhưng giờ đây cầu thủ này đã quyết định sẽ chuyển về chơi bóng cho CLB thành phố cảng nước Anh.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X