Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Diễn biến mới trong vụ Tevez: Ancelotti bí mật gọi điện cho El Apache!

Thứ Ba 16/06/2009 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Carlo Ancelotti đã bí mật gọi điện cho Carlos Tevez và thuyết phục cầu thủ này đầu quân cho Chelsea trong mùa Hè năm nay.

Diễn biến của vụ chuyển nhượng Carlos Tevez trong mùa Hè năm nay càng ngày càng thêm phức tạp, khi đích thân HLV Carlo Ancelotti đã gọi điện cho tiền đạo người Argentina để thuyết phục cầu thủ này về chơi bóng ở sân Stamford Bridge.

Tevez vẫn chưa chắc chắn đầu quân cho đội bóng nào

Theo tiết lộ của báo chí Anh, người cho Ancelotti số điện thoại của Carlos Tevez là Hernan Crespo. Tiền đạo đã từng thi đấu cho AC Milan dưới thời HLV Ancelotti theo một bản hợp đồng cho mượn từ Chelsea cách đây 4 năm đã giúp thầy cũ của mình có lợi thế trong cuộc đua có được chữ ký của Tevez với Manchester City và Manchester United.

Sau khi nhận lời dẫn dắt Chelsea, Carlo Ancelotti đã gặp phải những thử thách đầu tiên ở đội bóng mới. Đó là những mục tiêu hàng đầu của ông trên thị trường chuyển nhượng năm nay đều không thật sự khả thi. 3 ái tên mà chiến lược gia người Italia muốn có nhất là Kaka, David Villa và Franck Ribery. Trong khi Kaka đã chính thức trở thành cầu thủ của Real Madrid thì hai mục tiêu còn lại của Chelsea cũng nhiều khả năng sẽ đầu quân cho đội bóng chủ sân Bernabeu.

Với thực tế đó, Chelsea đã ngay lập tức hướng "mũi tên" về phía Carlos Tevez, người mới hết hạn hợp đồng cho mượn với Manchester United. Mặc dù đội chủ sân Old Trafford rất muốn giữ lại tiền đạo người Argentina với mình, nhưng cá nhân Tevez không muốn tiếp tục đóng vai trò "siêu dự bị" ở MU. Hơn nữa, người đại diện của cầu thủ này cũng không bằng lòng với cái giá mà Sir Alex Ferguson đưa ra cho thân chủ của mình.

Đội bóng mạnh tay nhất trong cuộc đua có chữ ký của Tevez chính là Manchester City. Với sự hậu thuẫn rất lớn về tiền bạc của những ông chủ giàu có, HLV Mark Hughes sẵn sàng chi đậm để có sự phục vụ của tiền đạo người Argentina. Thỏa mãn yêu cầu của người đại diện, đồng thời hứa hẹn một mức lương thuộc "hàng hiếm" ở giải Ngoại hạng Anh, cộng thêm lời hứa chắc chắn về một suất chính thức trên hàng công cho Tevez, khiến Manchester City đang là đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua này.

Nội dung cuộc điện thoại giữa Ancelotti và Tevez vẫn chưa được tiết lộ

Mặc dù vậy, Chelsea vẫn không hề từ bỏ mục đích của mình. Và hôm qua, Ancelotti đã dùng "chiêu cá nhân" để đạt được mục đích của mình. Hiện nay cuộc nói chuyện giữa Ancelotti và Tevez vẫn chưa được tiết lộ. Không ai biết kết quả của cuộc điện thoại này có được như ý Chelsea hay không. Tất cả sẽ chờ xem khi Carlos Tevez trở về nước Anh và đưa ra quyết định của mình.
  • Sơn Lâm

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X