Thứ Tư, 01/05/2024 Mới nhất
Zalo

Torres ký hợp đồng mới, hưởng lương 90 nghìn bảng/tuần

Chủ Nhật 08/03/2009 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Dự tính vào mùa hè năm nay, Torres sẽ kí vào bản hợp đồng mới trị giá 22 triệu bảng Anh với Liverpool, tin tức được phát đi từ News of the World cho hay.

Fernando Torres muốn gắn bó lâu dài với Liverpool

Đại diện của tuyển thủ Tây Ban Nha đã bật mí với BLĐ người Mỹ của Liverpool rằng Torres sẽ từ chối tất cả lời mời từ những CLB lớn ở châu Âu để kí vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Anfield vào mùa hè năm nay. Theo đó, số lương của Torres sẽ tăng phi mã, từ 20 nghìn bảng Anh/tuần lên con số 90 nghìn bảng/tuần, trong bản hợp đồng được gia hạn thêm một năm thi đấu.
 


Trúng lớn cùng

Torres đã kí bản hợp đồng bom tấn, kéo dài 6 năm với Liverpool, từ CLB Atletico Madrid năm 2007, với giá 23 triệu bảng Anh. Mặc dù “The Kid” thường xuyên phải làm bạn với giường bệnh trong mùa giải này, nhưng anh vẫn là một trong những tiền đạo “hot” nhất châu Âu. Manchester City hiện đang là CLB rất muốn sở hữu tiền đạo số một của The Reds, và được cho là sẵn sàng bỏ ra khoản tiền khổng lồ để lung lạc Torres.

Về cá nhân Torres, anh đã bày tỏ sự thủy chung với Liverpool bằng tuyên bố gắn bó với đội bóng vùng Merseyside, ngay cả khi HLV Rafa Benitez không còn tại vị. Tuy nhiên, vào giữa tuần tới, Torres sẽ không thể ra sân cùng đồng đội trong chuyến tiếp đón đội khách Real Madrid. Đây là cuộc tỉ thí quyết định suất đi tiếp của hai đội ở đấu trường Champions League.

Hiện Torres đang phải điều trị chấn thương mắt cá và chưa thể trở lại luyện tập kể từ khi anh có mặt ở trận lượt đi trên sân Bernabeu. Trận đấu ấy Liverpool thắng 1-0, lợi thế nhỏ dành cho họ trước trận lượt về sắp tới. Đó cũng là chiến thắng đầu tiên của Torres sau 9 lần đụng độ đội bóng từng là đối thủ khó chịu của anh trong màu áo Atletico Madrid.

  • H.P

 

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X