Thứ Sáu, 10/05/2024 Mới nhất
Zalo

Sir Alex vẫn ủng hộ thói “hợm hĩnh” của Ronaldo

Thứ Bảy 07/03/2009 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – HLV của CLB Manchester United, Sir Alex Ferguson, không hề có ý định góp ý với Cristiano để anh thay đổi lối chơi, vốn đang vấp phải sự phản đối gay gắt của khá nhiều người trong cuộc ở Premeriship.

 

Ronaldo đã bị trừng phạt

Tiền vệ chạy cánh của Manchester United đã dính phải hai “cú phốt” tốn khá nhiều giấy mực của báo giới tuần này, đó là chiếc thẻ vàng vì ăn vạ trong trận chung kết Carling Cup và va chạm với cầu thủ của Newcastle, Steven Taylor, trên sân St James' Park  hôm thứ tư vừa rồi.

 

HLV của Arsenal, Arsene Wenger, cho rằng tính kiêu căng, hợm hĩnh của Ronaldo đã khiêu khích đối thủ “trả đòn”. Tuy đồng tình với ý kiến này của Giáo sư người Pháp, nhưng Sir Alex lại cho rằng đó là phong cách bất di bất dịch của ngôi sao Bồ Đào Nha. Không những vậy, ông còn ca ngợi sự can đảm của cậu học trò: "Những cầu thủ lớn trong những năm qua xuất hiện rất nhiều, phần lớn trong số họ đều có phong cách ấy của Ronaldo" HLV Ferguson cho hay về sự can đảm khi dám “trêu ngươi” đối thủ của CR7.

 

"Tôi không có lý do gì để bắt cậu ấy phải thay đổi. Đó là phong cách của Ronaldo và tôi lấy làm thích thú khi xem cậu ấy thi đấu. Tôi đã trả 10 triệu bảng chỉ để có được điều ấy". Ronaldo đã không ngớt nói về sự đối xử bất công của trọng tài và đối phương với anh mùa này, nhưng HLV Ferguson lại khuyên cậu học trò nên chấp nhận nó: "Khi bạn bị chơi xấu mà không nhận được sự công bằng, đó là điều bình thường trong bóng đá. Hãy chấp nhận nó.”

 

Hải Phong

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X