Thứ Tư, 01/05/2024 Mới nhất
Zalo

Hàng thủ MU bị “quấy nhiễu” trước trận đánh quyết định

Chủ Nhật 08/03/2009 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Cùng thời điểm HLV Alex Ferguson phải đối mặt với một loạt tin đồn về khả năng bị “thửa” mất cặp đôi trung vệ Vidic – Evans bởi những gã khổng lồ châu Âu, thì Ferdinand lại dính chấn thương và có nguy cơ không thể ra sân trước trận đánh quyết định với Inter tại Old Trafford giữa tuần sau.

Vidic trong tầm ngắm của Milan

Theo tờ Daily Mail, Milan đã chuẩn bị sẵn 20 triệu bảng để đánh tiếng chiêu mộ Nemanja Vidic từ Manchester United. Quỷ đỏ sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ cùng thành phố Milan, Inter, tại Old Trafford vào thứ tư tuần sau, trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Trước đó, ở trận lượt đi, Vidic đã bí mật có bữa ăn tối với huyền thoại của Rossoneri, Paolo Maldini. Cùng đi với anh còn có người đại diện của cầu thủ người Serbia.
 


Trúng lớn cùng

ày một hay và hiện đang là cặp bài trùng không thể thiếu trước cầu môn Quỷ đỏ, cùng với Rio Ferdinand. Trung vệ năm nay 27 tuổi là nhân vật quan trọng bậc nhất ở MU mùa giải năm nay, khi anh giúp đội nhà có lợi thế 7 điểm dẫ trước so với các đối thủ bám đuổi, trong khi vẫn đá ít hơn một trận. Nhiều người cho rằng anh sẽ đoạt giải “cầu thủ xuất sắc nhất” mùa bóng 2008/09.

Trong khi vụ lùm xùm xung quanh tương lai của Vidic đang khiến Sir Alex đau đầu, thì tâm trạng của vị chiến lược gia người Scotland càng tệ hơn khi ông biết được rằng “viên ngọc thô” Jonny Evans cũng đang bị Milan và Real Madrid theo đuổi, với giá 10 triệu bảng Anh.
 

Evans đang được Real và Milan để ý tới

Milan tỏ vẻ thích thú với cầu thủ 21 tuổi người Ireland, trong khi Real lại coi anh như người kế nhiệm Fabio Cannavaro tại Bernabeu. Đây không phải lần đầu tiên Real tính “thó” mất người của MU, khi họ từng rầm rộ triển khai kế hoạch thâu tóm Cristiano Ronaldo và sắp tới là Carlos Tevez.

Chưa dừng lại ở những tin tức khiến NHM Quỷ đỏ lo lắng kể trên, hàng thủ MU tiếp tục có nguy cơ bị suy yếu khi Rio Ferdinand dính chấn thương, trong trận thắng vùi dập 4-0 trước Fulham ngay trên sân Craven Cottage đêm qua. Ngôi sao người Anh đã bị thay ra giữa chừng với vết đau mắt cá. Đây chắc chắn là tin tức chẳng mấy vui vẻ dành cho MU khi họ đang cấp tốc chuẩn bị cho trận đánh quyết định với Inter ở Champions League.

  • Phong Hải

 

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X