Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin vắn chuyển nhượng Premiership

Thứ Tư 25/07/2007 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Có rất nhiều tin tức về tình hình chuyển nhượng ở Premiership đang được các tờ báo lớn đăng tải. Trong số đó, có rất nhiều thông tin chính xác và sắp trở thành hiện thực, nhưng có những tin chỉ như “đòn tung hỏa mù” của các câu lạc bộ.
 

Thaksin Shinawatra muốn có cầu thủ Thái Lan thi đấu ở Premiership

Manchester City đã đồng ý trả Olympiakos 10 triệu bảng để có được tiền đạo Mexico, Nery Castillo. (Daily Mirror)

 

Man City cũng muốn có tiền đạo đang thất sủng ở Bayern Munich là Roque Santa Cruz. Tuy nhiên, họ phải cạnh tranh hết sức quyết liệt với Blackburn, Porto và Galatasaray để có được chữ ký của tiền đạo người Paraguay này. (Daily Mirror)

Sẽ có ít nhất hai tuyển thủ quốc gia Thái Lan sẽ gia nhập Man City trong thời gian tới. Ông Thaksin đã khẳng định chắc chắn điều này trước báo giới. (Daily Star)

Kieron Dyer sẽ ở lại Newcastle, ít nhất cho tới thời điểm này vì Joey Barton mới dính chấn thương. (The Sun)

West Ham, Manchester City và Tottenham là những câu lạc bộ muốn có được chữ ký của Kieron Dyer. Mọi việc có thể được tiến hành xong xuôi trong tuần này. (The Times)

Everton là một trong vài câu lạc bộ Anh khác đã kiên hệ với tiền đạo Daniel Braaten đang thi đấu ở Rosenberg. (Daily Telegraph)

Watford đã gửi tới Fulham và Portsmouth một lời thách thức rằng họ sẽ sớm có được tiền đạo Hameur Bouazza với giá 5 triệu bảng. (The Sun)

Juventus quyết định chi 3 triệu bảng Anh để có được hậu vệ tài năng Phillipe Senderos của Arsenal. (Mirror)

Makelele khẳng định anh sẽ ở lại Stamford Bridge

Tiền vệ đội trưởng ĐT Trung Quốc đang thi đấu cho Charlton là Zheng Zhi nói rằng NewcastleBirmingham muốn có được chữ ký của anh theo một hợp đồng cho mượn. (Daily Star)

Tiền đạo Jason Roberts của Blackburn khẳng định anh vẫn ở lại câu lạc bộ bất chấp phong độ của Benni McCarthy. (Various)

Tiền vệ Claude Makelele của Chelsea đã từ chối lời mời háp dẫn từ Villarreal, PSG, Olympiakos và một số câu lạc bộ của giải nhà nghề Mỹ để quyết tâm ở lại Stamford Bridge. (The Guardian)

Nantes khẳng định họ muốn có tiền vệ Emerse Fae của Man City với giá 2,7 triệu bảng. Tuy nhiên, Emerse Fae muốn chuyển đến Reading. (Times)

Cả Wigan và Mallorca đều muốn có cầu thủ chạy cánh Fode Mansare của Toulouse. (The Times

   Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X