Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Siêu tiền đạo Mexico sắp về Man City

Thứ Tư 25/07/2007 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Theo tờ Daily Mirror, Nery Castillo, siêu tiền đạo của Mexico đang được liên hệ để chuyển về Man City thi đấu với mức phí là 14,5 triệu Euro, tương đương với khoảng 10 triệu bảng Anh.


Castillo sẽ chơi bóng ở Premiership?
 

Chắc hẳn màn trình diễn của Castillo ở Copa America đã “đánh gục” lãnh đạo của câu lạc bộ Anh Quốc. Đội bóng thành Manchester đã chính thức liên hệ với đại diện của tiền đạo Mexico cũng như CLB chủ quản

Olympiakos (Hy Lạp).

 

Bên cạnh đó, đại diện của Castillo cũng sẽ liên hệ với Chelsea và Real Madrid trong vòng 48 giờ đồng hồ nữa để có thể đưa ra quyết định cuối cùng. Nếu hai đại gia này không có động thái nào thì việc Sven-Goran Eriksson có được Castillo là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.

 

Sau khi Thaksin Shinawatra lên nắm quyền ở Man City, HLV người Thụy Điển Sven-Goran Eriksson được bổ nhiệm dẫn dắt đội bóng. Kế hoạch ông đang theo đuổi chính là chữ ký của Castillo. Trước đó, họ đã có được chữ ký của tiền đạo trẻ người Italia, Rolando Bianchi.

Khả năng Castillo đến với Man City đang hết sức sáng sủa. Ngay cả đương kim vô địch Hi Lạp là Olympiakos cũng sẵn sàng để cho chân sút chủ lực của mình ra đi nếu như mức phí “hợp lý“. Tuy nhiên, vấn đề quan trọng nhất lúc này chính là Castillo bởi anh chính là người quyết định tương lai của chính mình.

 

Từ lúc mới 16, 17 tuổi, Castillo đã suýt chút nữa đã trở thành người của đối thủ cùng thành phố với Man “xanh”, Manchester United nhưng mọi việc đã đổ bể do Castillo không thể kiếm được giấy phép lao động ở Anh..

 

     Augustino

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X