Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Tối hậu thư của Zenit: 19,7 triệu Bảng cho Arshavin

Thứ Ba 19/08/2008 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cuối cùng thì thương vụ kéo dài và gây tranh cãi nhất trong mùa hè qua cũng đã đi đến hồi kết. Đội bóng Nga Zenit St Peterburg vừa đưa ra yêu cầu cuối cùng đối với Tottenham về trường hợp của Arshavin: 19, 7 triệu Bảng

 

Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo ĐT Nga tại Euro Arshavin trở thành một món hàng Hot trên TTCN nhưng  chỉ có đội bóng Anh Tottenham là có ý định nghiêm túc nhất để săn đuổi anh. Đầu tiên Zenit đã đưa ra mức giá 25 triệu Bảng rồi dẫn dần họ đã hạ xuống 21 triệu Bảng.


Arshavin chuẩn bị gia nhập Spurs
 

 Đội bóng chủ sân White Hart Lane thực sự rất muốn có Arshavin, nhất là sau khi họ bán Robbie Keane cho Liverpool còn Berbatov thì cứ một mực đòi sang đòi sang Manchester United bằng được. Spurs đã rất nhiều lần thương lượng với Zenit nhằm hạ giá xuống nhưng vô hiệu. Tuy nhiên thì cuối cùng Zenit cũng đã tỏ ra mềm mỏng khi đưa ra mức giá cuối thấp hơn nhiều so với những gì họ đã từng “thách”.

 

Người đại diện của Arshavin vừa công bố tối hậu thư của Zenit: “19,7 triệu Bảng là mức giá cuối cùng, hoặc Tottenham chấp nhận nó hoặc không có vụ chuyển nhượng nào cả.

 

Câu trả lời của phía Nga đã rõ còn bây giờ mọi chuyện phụ thuộc vào độ máu của Tottenham. Rất có thể họ sẽ chấp nhận mở hầu bao thêm một lần nữa trong mùa hè này khi mà ở trận đấu mở màn Spurs chơi rất tệ hại đặc biệt là hàng công. Nhiều khả năng Arshavin sẽ tới White Hart Lane vào cuối tuần này và lúc đó rất có thể cũng là thời điểm mà Berbatov chính thức gia nhập MU

  •  Kim Phượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X