Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Tin gây sốc: HLV Wenger gọi Gallas trở lại trong trận gặp Kiev

Thứ Hai 24/11/2008 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – HLV Arsene Wenger đang xem xét gọi trở lại “cựu đội trưởng” William Gallas cho trận đấu với Dynamo Kiev, trong khuôn khổ Champions League rạng sáng ngày thứ tư.

 

Giáo sư Wenger vừa truất quyền đội trưởng của Gallas vào ngày thứ sáu, sau khi trung vệ “số 10” có một loạt những phát biểu gây mất đoàn kết nội bộ Arsenal. Ngay sau đó, Gallas không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu của Arsenal trong trận thua Manchester City 0-3 hôm thứ bẩy. Và vì vậy, tương lai của cựu trung vệ Chelsea tại The Gunners một lần nữa rơi vào vòng nghi vấn.

 

Gallas sẽ được gọi lại

Nhưng ngay sau khi được hỏi về khả năng sử dụng Gallas sau trận thua Manchester, HLV Wenger đã khiến báo chí cảm thấy sốc khi ông tuyên bố sẽ để anh trở lại ngay trong trận đấu gặp  Kiev, thuộc khuôn khổ loạt trận thứ 5 bảng G Champions League. HLV Wenger cho hay: “Fabregas sẽ chắc chắn có tên trong danh sách thi đấu, và có thể là cả Gallas.”

 

Gallas đã trở lại tập luyện cùng toàn đội hôm chủ nhật, và anh vừa tâm sự riêng với Wenger về những suy nghĩ của mình. Theo đó, anh nhận thấy những phát biểu nông nổi tuần trước là không tốt cho không khí đoàn kết của CLB. Nhưng anh cũng biện hộ rằng các cầu thủ còn lại đã không thi đấu hết mình và khiến Gallas cảm thấy ức chế.

 

Clichy và Gallas: 2 ứng cử viên hàng đầu cho chiếc băng đội trưởng

Lúc này, HLV Wenger sẽ phải đưa ra quyết định nhạy cảm về trường hợp của Gallas. Nhưng gần như ông sẽ gọi Gallas trở lại và trao trả anh chiếc băng đội trưởng. Vì bản thân Wenger cho thấy ông không mấy để ý đến những vấn đề với Gallas, không làm rùm beng trước báo giới và sẵn sàng đưa anh trở lại với vai trò thủ lĩnh nếu Gallas chịu nhận lỗi.

 

Wenger tiết lộ: “Tương lai của cậu ấy là ở đây, ở Arsenal.” Cuối tuần trước, chiếc băng đội trưởng tạm thời được trao cho thủ thành Manuel Almunia, trong trận thua Manchester City. Tuy vậy, HLV Wenger đang xem xét trả lại băng đội trưởng cho Gallas, hoặc đưa Fabregas hay Gael Clichy lên vị trí đội trưởng tạm quyền vì ông cho rằng một thủ thành không thích hợp với vai trò thủ lĩnh. Không biết câu chuyện khá tốn giấy mực của báo giới này sẽ đi đến đâu, nhưng nếu không giải quyết triệt để, họ sẽ tiếp tục trượt dài trên BXH Premiership. Hiện tại, Arsenal đã để thua tới 5 trận chỉ sau 14 vòng đấu. Ứng cử viên vô địch thì chưa dám nói trước, nhưng lúc này Arsenal phải cạnh tranh với Aston Villa về một vị trí trong tốp 4.

  • Hải Phong 
Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X