Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham - Blackburn: Tìm lại "Tuần trăng mật"

Chủ Nhật 23/11/2008 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuần trước, người Anh đã nói rất nhiều tới khái niệm “Honey moon” (Tuần trăng mật) của Harry Redknapp với Tottenham. Nhưng rồi nó bị đứt quãng ở Craven Cottage nơi mạch 6 trận bất bại bị Fulham chặn đứng. Liệu đó có phải dấu chấm hết của một chu kỳ thành công hay Redknapp sẽ lèo lái Tottenham trở về quỹ đạo chiến thắng?

Khó…

Thất bại ở Craven Cottage bộc lộ những hạn chế của Tottenham. Hàng thủ vẫn còn những phút mơ ngủ, đặc biệt là vị trí của thủ môn Gomes. Tình hình nghiêm trọng đến nỗi đầu tuần này, Tottenham đã sa thải HLV thủ môn vì hợp tác kém hiệu quả với Gomes.

Tiến lên phía trên, hệ thống tấn công của Tottenham cũng chưa vận hành ở mức tối ưu. Khi phải chuyển từ sơ đồ 4-5-1 sang 4-4-2, họ tỏ ra khá bị động. Giữa Pavlyuchenko và Darren Bent dường như vẫn thiếu một tiếng nói chung. Cả hai chơi rất hay khi độc lập tác chiến trong 4-5-1 nhưng cứ ghép vào nhau là họ lại như gà mắc tóc.

Tottenham sẽ trở lại quỹ đạo chiến thắng

Cũng bởi thế, vượt qua Blackburn hoàn toàn không phải chuyện dễ dàng. Cần lưu ý, Blackburn không hề e ngại White Hart Lane. 14 lần làm khách tại đây, Blackburn ra về với 3 điểm trọn vẹn tới 5 lần, nghĩa là chỉ kém Tottenham đúng 1 chiến thắng. Những cuộc so tài giữa họ cũng khá cân bằng bởi 5/7 trận gần nhất kết thúc với tỷ số hòa. Redknapp rất muốn thắng nhưng ông cũng phải lưu ý, Blackburn đã bất bại trước Tottenham trong 4 cuộc đối đầu vừa qua.

… nhưng tin ở Spurs

Với những dữ kiện kể trên, thày trò Paul Ince sẽ có sự tự tin tương đối khi đặt chân đến White Hart Lane. Nhưng dĩ nhiên, họ vẫn ở cửa dưới.

Bởi phong độ của Blackburn thời điểm này rất tệ hại. Chuỗi trận không thắng tại Premiership của họ đã kéo dài tới con số 7 (thua 4). So với cùng kỳ mùa trước, Blackburn đang tích cóp ít hơn đến 10 điểm. Quả là một thành tích rất tệ hại.

Cũng cần lưu ý thêm rằng Tottenham chơi ngày càng hay ở sân nhà. Trên mọi mặt trận, họ đang có chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp tại White Hart Lane. Giờ sẽ là lần thứ 5 của Redknapp?

Đội hình dự kiến:

Tottenham: Gomes, Hutton, Woodgate, Corluka, Bale, Bentley, Zokora, Jenas, Lennon, Bent, Pavlyuchenko.

Blackburn Rovers:
Robinson, Warnock, Nelsen, Samba, Ooijer, Pedersen, Tugay, Mokoena, Simpson, Santa Cruz, McCarthy.

Trọng tài: Howard Webb

THÔNG TIN XUNG QUANH:

- Modric, Giovani (Tottenham), Emerton, Grella (Blackburn) chấn thương

- 28 lần gặp nhau tại Premiership, Tottenham thắng 11, hòa 7, thua 10.

DỰ ĐOÁN: Tottenham thắng 2-1

(Theo Báo Bóng Đá)
 

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
Nhận kết quả trực tiếp Premier League: soạn GO KQ ANH gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X