Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea để mắt tới ngôi sao chạy cánh của Roma

Thứ Ba 22/09/2015 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau những màn trình diễn đáng thất vọng của hậu vệ phải Branislav Ivanovic, Chelsea đang lên kế hoạch tìm người thay thế và ngôi sao của Roma, Alessandro Florenzi là cái tên mới nhất lọt vào “mắt xanh” của HLV Jose Mourinho.


Hậu vệ Branislav Ivanovic được xem là mắt xích quan trọng ở hàng thủ Chelsea những năm qua và mới mùa trước anh cũng góp công lớn trong thành tích để lọt lưới ít nhất của đội bóng Tây London trong chiến tích vô địch giải Ngoại hạng Anh (chỉ 32 bàn sau 38 trận). Tuy nhiên, chỉ sau mấy tháng hè, Ivanovic đã như một người khác. Ở độ tuổi 31 anh đã trở nên nặng nề, chậm chạp và không còn thích hợp đá hậu vệ phải. Giai đoạn đầu của Premier League 2015-2016, cầu thủ người Serbia luôn trở thành điểm yếu của Chelsea để các đối thủ ra sức khai thác.

Florenzi là mẫu cầu thủ ưa thích của Mourinho

Trong 12 bàn thua sau 5 trận đầu tiên tại giải của đội chủ sân Stamford Bridge, có không ít lần Ivanovic mắc lỗi nặng điển hình là trận thua Everton 1-3 khi anh góp sức ở 2 trong 3 bàn thua. Sau khi phải ngồi dự bị ở trận với Maccabi Tel Aviv giữa tuần trước tại Champions League, Ivanovic đã trở lại hàng thủ Chelsea
ở trận derby thành London với Arsenal thứ 7 vừa qua nhưng tương lai lâu dài của anh tại Chelsea vẫn chưa rõ ràng. Hợp đồng của anh với The Blues tới hè năm sau là đáo hạn nhưng đến giờ đội bóng này vẫn chưa có kế hoạch gia hạn.

Bên cạnh chuyện phong độ của Ivanovic thì Chelsea cũng cần mua một cầu thủ chạy cánh mới trẻ trung, nhiệt huyết hơn để làm tươi mới đội hình. Theo tờ Tuttomercatoweb của Italia, Alessandro Florenzi của AS Roma là cái tên vừa lọt vào kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea và dự kiến The Blues sẽ mở cuộc đàm phán để đưa anh về trong tháng 1 năm sau. Florenzi là mẫu cầu thủ HLV Jose Mourinho rất thích bởi anh luôn vào sân với tinh thần chiến đấu rất cao. Ngoài việc mới 24 tuổi và có thể cống hiến lâu dài, tuyển thủ Italia còn khá đa năng khi đảm nhận được mọi vị trí nơi hành lang phải.
“Siêu phẩm của Florenzi thật không thể tin nổi”
(Bongda24h.vn) - Trận Roma 1-1 Barcelona, tiền vệ Alessandro Florenzi đã ghi một bàn thắng cực kỳ đẹp mắt. Trung vệ Gerard Pique đã tỏ rõ sự thán phục trước...

Còn nhớ vào giữa tuần trước, Florenzi khiến cả thế giới phải nhắc đến mình khi lập một siêu phẩm sút xa cho Roma từ cự ly lên tới 54m vào lưới Barcelona tại Champions League. Chưa biết chừng chính bàn thắng khó tin này đã khiến Chelsea và Mourinho mê mẩn và chuẩn bị khoản tiền vào khoảng 17 triệu bảng để đổi lấy tác giả của nó khi thị trường chuyển nhượng mở cửa. Ngoài Florenzi, có tin Chelsea cũng dành sự quan tâm cho Dani Carvajal của Real Madrid hay Gregory van der Wiel của PSG cho vị trí hậu vệ phải.


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X