Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal tiếp tục muốn đem một người Hà Lan nữa về M.U

Thứ Hai 21/09/2015 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây, “tulip thép” đã đề nghị các tuyển trạch viên của Quỷ đỏ làm ngay một bản báo cáo về tài năng trẻ đang lên của Hà Lan – Jerry St Juste.

sao tre jerry st juste hinh anh
Jerry St Juste (trái) đang gây ấn tượng mạnh ở giải VĐQG Hà Lan

Sao trẻ Jerry St Juste

được đánh giá là một trong những viên ngọc sáng giá nhất của bóng đá Hà Lan vào thời điểm này. Dù mới chỉ 18 tuổi nhưng Jerry đã là trụ cột ở trung tâm hàng phòng ngự của đội bóng Heerenveen, đội bóng đang chơi ở giải VĐQG Hà Lan. Ở mùa giải năm nay, sao mai sinh năm 1996 đã chơi đủ 90 phút trong cả 6 trận đấu tại Eredivisie, giúp đội bóng của anh có 1 chiến thắng, 3 trận hòa và 2 lần thất bại. Tỉ lệ chuyền bóng thành công của Jerry là khá tốt với 89% đường chuyền đi đúng địa chỉ. Ngoài ra, chiều cao 1m85 cũng đủ để giúp cầu thủ sinh ra tại Groningen giành lợi thế trong những pha không chiến. Tính tới thời điểm hiện tại, Jerry đã chiến thắng 9/15 tình huống tranh chấp bóng bổng.

Ngoài ra, Jerry cũng rất thông minh và có khả năng đọc tình huống tốt. Trung bình mỗi trận, cầu thủ người Hà Lan cắt bóng 3 lần cùng với 4 tình huống phá bóng giải nguy cho khung thành. Được biết, Jerry được đánh giá khá cao ở giải VĐQG Hà Lan và không khó hiểu khi HLV Louis van Gaal được nghe nói đến cầu thủ này. Theo tin chuyển nhượng M.U, “tulip thép” đã cử tuyển trạch viên của đội bóng tới quan sát và gửi báo cáo cho ông thường xuyên về quá trình phát triển của cầu thủ trẻ này. Rất có thể nếu Jerry St Juste chơi tốt ở nửa đầu mùa giải năm nay, nhà cầm quân 64 tuổi sẽ mang anh về sân Old Trafford, tránh sự nhòm ngó tới từ các ông lớn khác trong tương lai.

Van Gaal: Man Utd sẵn sàng cho cuộc đua vô địch
(Bongda24h.vn) - HLV người Hà Lan tự tin thách thức toàn cõi Premier League sau chiến thắng thót tim của Quỷ Đỏ trước Southampton.

Van Gaal nổi tiếng với khả năng phát hiện và nâng tầm các cầu thủ trẻ, một khi họ có tiềm năng trở thành cầu thủ lớn và tập luyện nghiêm túc. Khi dẫn dắt Quỷ đỏ, dù bị áp lực thành tích đè nặng nhưng chiến lược gia người Hà Lan vẫn cố gắng tạo ra nhiều cơ hội nhất có thể cho các cầu thủ trẻ. Do vậy, Jerry hoàn toàn có thể yên tâm rằng nếu anh đủ trình độ và gây được ấn tượng với “tulip thép”, một suất đá chính cùng các đàn anh lão luyện ở sân Old Trafford không có gì là khó khăn.

Mặc dù Daley Blind đã chơi khá tốt trong những trận đấu từ đầu mùa đến giờ nhưng anh không thể trở thành một trung vệ đúng nghĩa vì không hội tụ đủ những tố chất cần thiết của một chốt chặn đáng tin cậy. Jerry hoàn toàn có thể giải quyết bài toán trung vệ của Quỷ đỏ trong tương lai, khi mà Smalling và Rojo bắt đầu bước sang tuổi “băm” nếu McNair và Blackett mãi không thể lớn. Đây thực sự là một thương vụ tốt cho tương lai của M.U nếu nó trở thành hiện thực.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X