Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Thứ sáu tới Berbatov sẽ là người của Man United

Thứ Tư 13/08/2008 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo một loạt các trang báo điện tử như The Sun, Daily Mail, The Mirror hay Goal... Dimitar Berbatov sẽ gia nhập bầy Quỷ đỏ trong vòng 48 giờ tới, trong bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng.

 

Tiền đạo người Bulgaria sẽ có mặt ở trại huấn luyện Carrington của Manchester United để đàm phán về những điều khoản cá nhân sau khi anh được Totteham bật đèn xanh, cho phép Berbatov thương thảo với nhà đương kim vô địch Barclays Premier League và UEFA Champions League.


Berbatov trên đường tới MU
 

Theo tin tức phát đi từ nước Anh, tiền đạo năm nay 27 tuổi sẽ nhận được mức lương 80 nghìn bảng một tuần sau khi đầu quân cho MU. Manchester United đang hy vọng sẽ hoàn tất nhanh chóng cuộc thương lượng với các bên liên quan để có được sự góp mặt của Berbatov trong loạt ảnh quảng bá trước mùa giải, được thực hiện vào thứ sáu tới.

 

Nếu Berbatov đồng ý điều khoản cá nhân mà MU đưa ra, anh sẽ đặt bút chấm dứt chuỗi 18 tháng rắc rối xung quanh vấn đề chuyển nhượng đến đội bóng chủ sân Old Trafford. Sir Alex Ferguson sắp có được "Bộ tứ huyền ảo" Berbatov, Carlos Tevez, Wayne Rooney và Cristiano Ronaldo trên hàng công, khiến sức mạnh của Quỷ đỏ gia tăng đáng kể.

 

Tottenham đã phải "nhịn" MU khi chuẩn bị đồng ý mức phí 25 triệu bảng cho tiền đạo ngôi sao của mình. Spurs đã không còn đủ kiên nhẫn để chờ MU nâng mức giá của Berbatov lên 32 triệu bảng như họ mong muốn. Đội bóng thành London đang cần một "cú hích" về tài chính để theo đuổi bản hợp đồng mới Andrei Arshavin và Palyuchenko.



Sir Alex sắp có “Bộ tứ huyền ảo“
 

Với việc Louis Saha, tiền đạo cắm điển hình nhất của MU, dính chấn thương liên miên, Quỷ đỏ đã thiếu đi một trung phong đích thực kể từ khi Ruud van Nistelrooy đến với Real. Berbatov cũng sẽ là sự bổ sung đáng kể cho hàng công đang "neo người" của MU khi mà Ronaldo, Rooney phải vắng mặt trong giai đoạn đầu của mùa bóng.

 

Trong một diễn biến khác, huyền thoại sống của sân Old Trafford, Ryan Giggs, tuyên bố anh sẽ chỉ thi đấu bóng đá đỉnh cao thêm một mùa giải nữa và sẽ chính thức treo giày vào giữa năm sau.

 

Giggs cho hay: "Trong hai mùa bóng gần đây tôi đã cảm nhận được dấu ấn tuổi tác đè nặng lên những bước chạy của mình. Tôi không thể trẻ lại được nữa, đó là thực tế. Tôi chỉ thi đấu với động lực của một cầu thủ muốn cống hiến hết mình cho MU là chủ yếu."


Giggs sẽ theo nghiệp HLV sau khi treo giày
 

"Tôi có rất nhiều các đồng đội trẻ đang chơi bóng cùng mình và tôi muốn truyền đạt tất cả những kinh nghiệm mà mình có cho họ. Tôi cũng muốn họ trải nghiệm cảm giác chiến thắng như ở mùa giải vừa rồi, nó sẽ thúc đẩy các cầu thủ thi đấu."

 

Mặc dù có vẻ như Giggs đã lên kế hoạch cho việc nghỉ hưu, nhưng với những gì vừa thể hiện ở loạt đấu giao hữu đầu mùa giải, anh dường như đã trẻ lại và sẽ là một chìa khóa quan trọng trong đội hình Sir Alex.

 

Giggs cũng hướng tới tương lai trở thành một thành viên trong ban huấn luyện của MU và anh đã trải qua các khóa học HLV hồi hè vừa rồi: "Đó là một công việc khó khăn. Có quá nhiều điều mà bạn phải tập trung giải quyết, cũng như có rất nhiều các HLV tên tuổi mà bạn khó có thể vượt qua. Nhưng tôi sẽ theo đuổi nghiệp HLV khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ."

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X