Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Nhiễu tin đồn ở MU: Henry, Silva hay Berbatov?

Thứ Ba 12/08/2008 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa, trái bóng Premiership sẽ khởi tranh và đây là thời điểm mọi con mắt đổ dồn về phía Old Trafford để trông đợi vào một bản hợp đồng mới trên hàng công.


Sau khi dẫn dắt MU giành chức vô địch Community Shiled lần thứ 17 trong lịch sử CLB, Sir Alex đã úp mở về khả năng chiêu mộ cựu tiền đạo của Arsenal, Thiery Henry. Ông "lấp lửng" trước câu hỏi của báo giới, không phủ nhận, cũng không hề khẳng định mà chỉ tuyên bố đến cuối tuần Man United sẽ có thêm ít nhất một cái tên mới.


Henry...?
 

Đến ngày hôm nay, tờ The Mirror của Anh hé lộ thông tin Manchester United đã đặt lên bàn đàm phán với CLB Valencia 20 triệu bảng để có được cầu thủ chạy cánh David Silva. Đây thực sự là một thông tin khiến nhiều người bất ngờ vì thực chất MU không hề thiếu các cầu thủ đá cánh, họ chỉ thiếu một trung phong cắm trên hàng công.

 

Tiền vệ chạy cánh trái, David Silva, là một trong những chìa khóa thành công của HLV  Luis Aragones tại Euro 2008. Mặc dù vậy các cổ động viên Anh chắc sẽ nhớ tới hình ảnh của anh tại tứ kết Champions League năm ngoái hơn, khi Silva tung cú sút hạ gục thủ thành Petr Cech của Chelsea ngay tại sân Stamford Bridge, từ cự ly phải đến 30m. Silva là một cầu thủ chơi linh động, anh còn đảm nhận tốt vai trò tiền vệ công và hộ công.

 

Nếu tin đồn này là thật thì HLV Ferguson sẽ phải đối mặt với thách thức không nhỏ từ Valencia, CLB không muốn bán đi 2 biểu tượng của mình là Silva và David Villa. Mới đây người đại diện của Silva cũng như Valencia còn khẳng định rằng anh sẽ ở lại sau khi kí vào bản gia hạn hợp đồng, hưởng mức lương và thưởng cao hơn nhiều so với hợp đồng cũ. Bản thân Silva cũng tha thiết ở lại với “đàn Dơi”. 


Silva...?
 

Ở một chiều hướng ngược lại, tờ Daily Mail lại cho hay Manchester United đang gần với tiền đạo Dimitar Berbatov của Tottenham hơn bao giờ hết, khi Quỷ đỏ chịu trả cho Spurs số tiền 28 triệu bảng, thấp hơn 2 triệu so với yêu cầu của Tottenham.

Trước đó những tưởng vụ chuyển nhượng này đã rơi vào ngõ cụt khi quan hệ giữa hai bên trở nên căng thẳng,đặc biệt là sau khi Spurs kháng cáo MU "đi đêm" với Berbatov lên FA. Cả hai bên cũng không thống nhất được mức phí chuyển nhượng khi Spurs nhất quyết đòi 30 triệu bảng, trong khi MU chỉ chìa ra con số 25 triệu.

Nhưng theo nguồn tin nội bộ từ phía Spurs, họ chuẩn bị có được chữ kí của một tiền đạo mới, đó là nguyên nhân chính khiến Tottenham "xuống nước" với MU về vụ Berbatov, họ cần thêm tiền để theo đuổi "con mồi" đến cùng. Có thể cái tên góp phần thúc đẩy phi vụ này là tiền đạo của Zenit St Petersburg, Andrei Arshavin hoặc Roman Pavlyuchenko của Spartak Moscow.

 

Hay Berbatov mới là mục tiêu săn đuổi đích thực của MU?

Ramos đã rất muốn Berbatov ở lại sau khi Tottenham có được chiến thắng đậm 5-0 trước AS Roma hôm chủ nhật, nhưng có vẻ như tiền đạo người Bulgari đang hướng đến bầu trời Old Trafford. Người ta tin rằng cầu thủ năm nay 27 tuổi đã rất "ức chế" với cái cách mà CLB Tottenham đối xử với anh ở loạt trận giao hữu trước mùa giải. Anh bị thay ra ở hiệp hai trong tất cả các trận đã đá, ngay cả khi có màn trình diễn tốt như trận gặp Roma.

Cũng theo Daily Mail, cuối tuần này Berbatov sẽ ra mắt trong màu áo Quỷ đỏ tại sân vận động Old Trafford. Đây là mùa giải thứ hai liên tiếp Sir Alex khiến báo chí chạy đôn chạy đáo vì những mưu tính của ông về các bản hợp đồng mới. Và có lẽ chỉ khi nào mùa giải mới diễn ra chúng ta mới biết được ai sẽ được MU chiêu mộ cho công cuộc bảo vệ cú đúp vô địch danh giá Premiership và Champions League.

 

  • Huy Nam                    

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X