Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov: "Tôi sắp thành người của MU"

Thứ Tư 13/08/2008 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trả lời trong một cuộc phỏng vấn trên báo Evening Standard, tiền đạo Dimitar Berbatov cho biết, giấc mơ được chơi bóng trong màu áo Manchester Unitef của anh sẽ trở thành hiện thực trong thời gian tới.


Berbatov sắp thành người của MU?

Theo những thông tin mới nhất trên tờ Evening Standard, tiền đạo người Bulgarie sắp sửa gia nhập màu áo đội bóng chủ sân Old Trafford với cái giá chuyển nhượng vào khoảng 28 triệu bảng.

Tờ báo này cũng cho biết, sở dĩ đội bóng thành London đồng ý để Berbatov ra đi là vì họ đã có được những kế hoạch cho sự sự thay thế hoàn hảo trong mùa giải mới. Theo ban huấn luyện của Tottenham, những cái tên mới hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu của họ. Tuy nhiên, họ cũng sẽ chỉ để Berbatov ra đi với cái giá cao nhất có thể.

Số tiền có được khi bán Berbatov cho MU sẽ được dùng để thuyết phục Arshvin của Zenit St Petersburg và Roman Pavlyuchenco của Spartak Moscow về với White Hart Lane.

    Sơn Lâm 

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X